Chương 203: Snowbelle đạo quán, Wulfric

402 34 0
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, vẫn là một buổi sáng trong lành như mọi khi, thời tiết có chút lạnh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới Kaitou, dù vậy thì cậu vẫn mang lên mình một cái khăn quàng cổ.

Tự dịch chuyển làm vệ sinh cá nhân, sau đấy trở về phòng ngồi lên xe lăn, Lous cả đêm hôm qua đều tại tu luyện mở mắt ra.

Sau đấy không cần giao tiếp gì, hai người đối với nhau mỉm cười một cái, Lous lập tức đứng dậy đẩy Kaitou ra khỏi cửa.

Lúc này Shiratori vẫn còn chưa tới thăm phòng bệnh của cậu, tranh thủ thời gian Kaitou đi xuống dưới làm thủ tục xuất viện.

Bởi vì tình huống của Kaitou tương đối đặc thù nên gần như được miễn mọi viện phí, bên nhân viên y tế còn muốn làm kiểm tra tổng thể nhưng bị cậu từ chối.

"Ta ổn mà, ngài có thể cho ta làm giấy xuất viện được rồi chứ?" Kaitou hiền lành cười nói, dù sao thì bọn họ đều là những người chăm sóc cậu thời gian qua.

Bác sĩ chịu trách nhiệm cho đôi chân của Kaitou nhìn cậu trong đôi lát, từ lúc hành nghề làm y tới nay, đây có thể coi như tình huống kỳ lạ nhất mà ông từng gặp.

Xác định rằng Kaitou hoàn toàn khỏe mạnh, bác sĩ mới gật đầu cho phép Kaitou xuất viện, hai người vừa mới ra khỏi bên ngoài liền nhìn thấy Shiratori đang tính vào đây.

"Kaitou, chào buổi sáng, ngươi đang tính đi dạo sao?" Cô gái nhỏ mỉm cười lại gần.

"À.. chào buổi sáng, Shiratori, ta vừa mới xuất viện xong" Kaitou đối với Shiratori giải thích một chút.

Tránh để cho cô gái nhỏ ngày mai lại tới đây tìm cậu, Shiratori có phần ngạc nhiên, nhưng nhìn thấy sức sống trở lại Kaitou liền hiểu ra.

Đột nhiên cô có hơi tò mò không biết cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo.

"Ngươi dự định sẽ tiếp tục cuộc hành trình chứ? Hay là nghỉ ngơi chờ đợi cho năm sau?" Shiratori thử hỏi.

Có vẻ như đối phương sợ đụng chạm vào nỗi đau cùng lòng tự trọng của Kaitou, tâm tư của Shiratori nhìn như bộc toạt lại thật cẩn thận.

Kaitou lắc lắc đầu nói "Năm sau thì thôi đi, còn hai ngày nữa, ta dự định hôm nay sẽ đi khiêu chiến đạo quán cuối cùng của mình, dù sao thì cũng đã cố gắng tới đây rồi, bỏ lỡ thì không phải rất tiếc sao?"

Nghe Kaitou nói thì có phần giống như đang cố níu kéo lại một chút hi vọng, nhưng thái độ nhàn nhạt của đối phương cho Shiratori biết rằng cậu chỉ đơn thuần đi lấy những gì của mình mà thôi.

Lous chậm rãi đẩy xe về phía trước, ở đằng sau cô gái nhỏ suy nghĩ một chút, sau đấy cũng im lặng đi theo phía sau.

Kaitou và Lous nhìn thấy nhưng lại không nói gì, đối phương nếu muốn xem thì để cô ấy xem, Shiratori thời gian qua nghiêm túc huấn luyện cũng nhiều, nên giành chút thời gian để nghỉ ngơi.

Ba người không bao lâu liền đứng trước đạo quán Snowbelle Gym, thời tiết quanh đây thật sự rất lạnh, lạnh đến mức Shiratori phải run run cả người.

Kaitou cởi cái khăn quàng cổ của mình đưa cho đối phương, nói

"Ngươi có thể mang, ta không lạnh"

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ