Đột nhiên Greninja bị đá văng ra ngoài, điều này làm mọi người giật mình, có điều chỉ cần để ý kỹ liền phát hiện được chuyện gì diễn ra.
Vừa rồi Greninja có một chút giật mình và ớn lạnh, cơ thể nó run lên nhẹ nhẹ, là sự tác động của Scary Face.
Việc chịu ảnh hưởng bởi kỹ năng bởi chỉ một đòn, xem ra vận may của Kaitou cùng Greninja thật kém.
Chỉ một chút tác động, Greninja lập tức lãnh trọn cú Rock Tomb, khối đá lớn đè nặng lên người của ếch nhẫn giả.
Chưa hết, Wiklarm sẽ không để tuột một cơ hội hoàn hảo như vậy để dẫn đầu mở trước ưu thế cho mình.
"Xông lên, Night Slash!" Tiếp tục mệnh lệnh chiến đấu.
Bisharp lập tức không ngần ngự đuổi tới, cả người hơi nghiêng về trước, lấy trọng tâm, sau đấy bật phóng.
Hai tay vung lên chém, Greninja lúc này mới ngước đầu dậy, bị thương ở cánh tay đồng thời cơ thể nhức nhối khiến nó cảm thấy nặng nề.
Kaitou lúc này kêu
"Dùng Dig!" Kaitou rất dứt khoát, nếu không thể chiến đấu được, vậy thì né, không cần thiết phải cường ngạnh chiến đấu.
Greninja không phải là một pokemon có tính cách bá đạo như vậy, nó là pokemon nhẫn giả, am hiểu về lẫn trốn.
Cậu không định để pokemon của mình rơi vào tiết tấu của đối phương đơn giản như vậy, thêm cả... Greninja sẽ không đỡ được chiêu này!
"Đừng cho nó cơ hội, Bisharp, cấp tốc đuổi theo! Nếu không kịp liền dùng Round đối với cái hố!" Wiklarm cau mày kêu.
Tiếp tục bỏ trốn? Tính kéo dài thêm thời gian?
Đừng có nằm mơ!
Wiklarm tuyệt đối không để cho Kaitou có thêm càng nhiều cơ hội, mỗi một giây trôi qua, sự nguy hiểm của Kaitou và pokemon của đối phương lại tăng thêm một phần.
Tốc độ của Bisharp thật nhanh, vốn đã vào trong tư thế, lại còn dùng sức đẩy mạnh, hai thanh kiếm trên tay vung lên.
XOẸT! XOẸT!
Nhát chém với sức công phá kinh khủng, rõ ràng chiêu Night Slash lúc đầu trận chỉ là thăm dò.
Bây giờ mới là chiêu thức để triệt để đánh bại Greninja, có điều đã chậm hơn một chút.
Greninja đã kịp thời trốn xuống lòng đất, mất đi hình bóng của con ếch nhẫn giả, Bisharp không hề do dự làm theo lời của Wiklarm.
Âm thanh vang dội truyền xuống cái hang, kỹ năng Round này ghê gớm hơn cả Metal Sound.
Tiếng hét truyền tới bên dưới, có thể trực tiếp tác động lên người của Greninja.
"Hắc hắc, đây là lần đầu ta thấy thằng nhóc này phải chật vật như vậy đấy!" Wikdeona quan sát thi đấu cười nói.
"Ừm, ta cũng khá giật mình, các trận đấu trước Wiklarm luôn thể hiện mình một cách bá đạo, còn lúc này nó cũng trở nên cẩn thận và đuổi sát đối thủ bằng mọi cơ hội" Cha của cậu, Wikstrom đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.