Chương 343: Trận quyết chiến giữa các đại tỷ (1)

377 22 0
                                    

Hội trường thi đấu, hàng ghế khán giả, thật nhiều người mang theo băng rôn đến cỗ vũ thi đấu, Đại hội liên minh chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, các tuyển thủ lập tức thu hút một lượng fan khổng lồ.

Có thể một khoảng thời gian sau đó, mọi người sẽ không còn nhớ về các tuyển thủ này nữa, nhưng ngay lúc này, những người có thể bước lên sân đấu chính là ngôi sao của toàn bộ hội trường.

Và trận đấu kế tiếp cũng là một trận đấu tương đối đặc sắc, Mianthe thi đấu với Aine tuyển thủ, xếp hạng của cả hai ở vòng đấu xoay vòng đều đứng ở thứ tự cao, ở vòng đấu 128 loại 64 cùng dùng một pokemon để đánh bại đối thủ.

Nêu ra một vài điểm tương tự, điều này kích động khán giả trở nên tò mò không biết trận đấu này sẽ ra sao.

Nhưng chỉ cần là người có mắt nhìn, bọn họ vẫn có thể thấy rõ được, người chiếm ưu thế nhiều hơn là Mianthe.

"Drasna bà nội, ngày hôm nay chị Dramie không đến sao?" Kei đang ngồi bên cạnh Drasna tò mò quay sang hỏi.

"À? Dramie? Con bé đang chật vật huấn luyện tại khách sạn rồi, dù sao thì ngày mai có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của con bé mà" Drasna mỉm cười trả lời.

Dù biết rằng bản thân khả năng chiến thắng rất thấp, nhưng Dramie có một đặc điểm khiến Drasna rất thích.

Đó là con bé sẽ không bỏ cuộc khi bản thân còn chưa làm gì, coi như trận đấu ngày mai có khó hơn nữa, Dramie vẫn sẽ nghiên cứu chiến lược để làm bản thân có thể đứng tại sàn đấu lâu hơn.

"Ô! Hai tuyển thủ lên sân rồi" Kei định hỏi gì đó, đột nhiên sự chú ý của cậu bị thu hút lên sàn đấu, hai mắt tỏa sáng quay sang nhìn.

Daze và Hinoe ngồi ở hàng ghế phía dưới quan sát được kỹ hơn, Mianthe ăn mặc một bộ váy liền thân dài hơn đầu gối, mái tóc để xỏa, trông rất giống một chị hàng xóm hiền lành.

Trong khi đó ở phía đối diện, Aine lại ăn mặc váy ngắn, áo thời trang cùng với chiếc áo khoác gió thoải mái, đôi giày thể thao năng động.

Hai người mang theo hai phong cách khác biệt, có không ít khán giả tự mình đặt tên cho trận đấu này.

"Trận quyết chiến giữa các đại tỷ!"

Mianthe và Aine gặp nhau, hai người mỉm cười thân thiện không nói gì, cùng lúc chờ đợi nhìn xem trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu.

Biểu hiện của Mianthe thật sự rất bình tĩnh, giống như trận đấu này không phải là việc gì quá lớn đối với cô.

Còn Aine lúc này đang làm nóng cơ thể, cô tự tin cười, giống như người chuẩn bị chiến đấu không phải là pokemon mà là chính cô vậy.

Trọng tài liếc mắt nhìn sang hai bên, Mianthe yên lặng như mặt nước, Aine phóng khoáng cùng tự do, sau đấy vung cờ nói

"Xin mời hai bên tuyển thủ gọi ra pokemon của mình, trận đấu... bắt đầu!"

Vừa dứt lời, hai quả pokeball không hề ngần ngại được ném lên, hai bên đều đã quyết định được mình sẽ thi đấu thế nào.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ