Chương 285: Thông tin về The Battle Frontier

314 29 1
                                    

Trước khi ngày thứ sáu cuối cùng diễn ra, Kaitou cũng không như thường lệ đi ngủ, mà theo Shiratori nhắc nhở trước tiên đi tra xem thông tin The Battle Frontier tại Hoenn địa khu.

Dù sao cũng là một vùng đất mới, có nhiều nơi không quen thuộc, với thể lệ thi đấu của The Battle Frontier cũng không đơn giản như vậy.

Muốn gia nhập vào giải The Battle Frontier cần phải có một người dẫn dắt, chứ không phải ngươi muốn thì cứ thế đâm đầu vào thôi.

Cũng may là có Shiratori đứng ra bảo kê, tạm thời Kaitou không cần lo lắng về vấn đề này, ngược lại cậu chỉ cần quan tâm tới những người thủ hộ huy chương The Battle Frontier là ai.

"Quý cô Thẩm mỹ viện, Anabel - Bộ não của Frontier, người đánh giá năng lực của khiêu chiến giả"

"Các pokemon sở hữu bao gồm Alakazam, Weavile, Mismagius, Salamence, Snorlax"

"Được coi như là người giao tiếp với thần thú Latios, và làm bạn với một pokemon được coi là đã tuyệt chủng khỏi lịch sử thế giới, một trong bộ ba thú thần Raikou!"

Kaitou đọc xong thông tin của Anabel liền cảm thấy thật đáng sợ, vậy ra đây chính là thực lực của các Battle Froniter sao?

"Thực lực này đủ để đánh ngang hàng với một Tứ thiên vương rồi chứ nhỉ?" Kaitou mơ hồ phỏng đoán.

Về nghề nghiệp The Battle Frontier thì chỉ có tại Hoenn và Sinnoh mới có, các địa khu khác còn chưa mở ra loại hình thi đấu này.

Cũng không phải khiêu chiến The Battle Frontier nào cũng giống nhau, tùy theo mức độ khó khăn ngươi lựa chọn, các người thủ hộ giả sẽ lựa ra mức độ khó khăn để phối hợp người khiêu chiến.

Ví dụ như ngươi khiêu chiến mức độ Bronze - Đồng, thì độ khó sẽ là dễ nhất, sau đó sẽ tới mức độ Silver, cuối cùng mới tới mức độ Gold.

Và chọn lựa mức độ Gold mới có thể bức cho các thủ hộ giả của Battle Froniter dùng tới các thần thú mình giao hữu được.

Tiếp tục lướt xem thông tin sáu cái thủ hộ giả còn lại, lần lượt bao gồm

"Trưởng nhà máy - Noland. Người được xưng là bạn của Thần thú, từng dùng Articuno để đấu với Charizard của Ash!"

"Lại là một cái huấn luyện gia có thể huấn luyện thần thú pokemon?"

Kaitou đọc tiếp thông tin của Noland mà đổ mồ hôi, lần lượt các thông tin còn lại của năm người còn lại là

"Thủ lĩnh mái vòm - Tucker!"

"Nữ hoàng ngọn giáo - Lucy!"

"Bậc thầy đại lữ quán - Spenser!"

"Ông hoàng kim tự tháp - Bộ ba Regirock, Registeel và Regice - Brandon!"

"Tướng quân mặt trận - Greta!"

Hầu như mỗi người đều sở hữu một loại sở trường đặc biệt cho riêng mình, Kaitou tiếp tục đọc và suy nghĩ chiến lược cho từng cái thủ hộ giả.

Sau đấy cân nhắc xem nếu dùng thực lực các pokemon hiện tại của mình, liệu có cách nào để đối phó với bọn họ hay không?

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ