"Thật là một con Skarmory kinh khủng!" Korrina cân nhắc đánh giá, có khi con Skarmory này còn mạnh hơn Lucario của cô!
Đẳng cấp của Skarmory cũng cao không kém gì, nằm ở tầm cấp 70, cao hơn hẳn Mega Salamence nhiều.
Tuy ở trong một trận đấu đẳng cấp không phải là thứ duy nhất quyết định kết quả, nhưng chênh lệch đẳng cấp quá nhiều, Salamence tuyệt đối gặp khó khăn!
"Ừm, chiêu Air Slash lúc nãy cũng rất bất ngờ" Sillina gật gù thừa nhận, cô nhìn về phía Kaitou, trông cậu ta có vẻ vấn rất bình tĩnh.
Đối mặt với một pokemon đẳng cấp cao hơn, sức mạnh toàn diện hơn như vậy, Kaitou sẽ làm cái gì?
"Dragon Pulse đánh trả đi!" Kaitou không hề do dự kêu lên.
Lúc này mọi thứ chắc là đánh tới đâu lo tới đó, con Skarmory này quá quỷ dị, nếu như lập ra một kế hoạch chu toàn, có khi lại bị đối thủ dựa vào đó mà đánh trả!
Hơn nữa, biểu hiện lúc này của Wiklarm làm cho Kaitou cảm giác được nguy hiểm, so với mấy trận đầu tiên nguy hiểm hơn nhiều.
Đặc tính của Salamence là Moxie, tuy nhiên sau khi Mega tiến hóa nó đã mặc định trở thành Aerilate!
Aerilate hay còn gọi là Cơ thể của bầu trời, mọi kỹ năng hệ Normal sau khi được Mega Salamence sử dụng đều biến thành hệ Flying.
Đồng thời sức mạnh của Salamence cũng gia tăng không ít, chiêu Dragon Claw đấy rõ ràng là Salamence không hề giữ lại bất kỳ sức lực nào.
Vậy mà con Skarmory đấy vẫn có thể đánh bật được Dragon Claw, chiêu Steel Wing thật đúng là mạnh, dù rằng Skarmory bay từ dưới lên trên dính rất nhiều yếu tố bị động.
"Dùng Night Slash!" Wiklarm lập tức hô lên, giọng điệu của cậu trở nên bình tĩnh hơn lúc trước nhiều.
Không phải là Wiklarm thiếu đi sự sắc bén, mà giống như sự sắc bén của đối phương được ẩn lại bên trong, càng thêm nguy hiểm hơn.
Hai nhát chém bóng đêm đánh ra rất nhanh, rồng ba động lập tức đập mạnh vào nhát chém bóng đêm.
Kỹ năng va chạm giằng co một chặp, sau đấy bùng phát ở chính giữa.
Mega Salamence lập tức bay lại giữ một khoảng cách, nhưng Skarmory không làm điều tương tự.
Nó phóng lên, đâm xuyên qua lớp khói mù, chủ động công kích Salamence, hai cái chân hóa thành móng vuốt lớn, là Metal Claw!
"Dùng Dragon Claw!" Kaitou lập tức nói.
Đồng thời chỉ đường cho Salamence di chuyển tới vị trí thích hợp chiến đấu, hơi liệng nhẹ xuống theo chiều gió, Dragon Claw lập tức đánh mạnh ra.
Hai chiêu móng vuốt ma sát tạo nên tiếng keng két, lực chấn đẩy mạnh từ hai bên, hai con pokemon lập tức bị tách ra, sau đấy lại lần nữa đập vào...
"Steel Wing!" Wiklarm thay đổi chiêu thức.
"Ngươi cũng dùng Steel Wing, Salamence!" Kaitou nhanh chóng kêu.
Ít nhất thì chiến đấu như thế này sẽ hạn chế được mấy chiêu Air Slash đột ngột của Skarmory, tạm thời Kaitou còn chưa có phương án chiến đấu chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.