Chiến thắng được đạo quán cuối cùng sau những trận chiến nhẹ nhàng, các pokemon của Kaitou lại nhận thêm được không ít kinh nghiệm, bất quá càng lên đẳng cấp cao thì càng khó để tiếp tục tiến bộ.
Chỉ riêng Shelgon là tăng cấp dễ dàng, Talonflame thì vốn đã cán tới gần mức sáu mươi rồi nên cũng thuận thế mà đột phá, lên từng mốc mười cấp thì mỗi pokemon cũng trở nên dần lột xác hơn.
Tyranitar là đẳng cấp cao nhất trong đội hình của Kaitou nên vẫn dậm chân tại chỗ, đẳng cấp của Tyranitar đã cấp 78, chỉ cần cho nó thêm một chút thời gian, đạt tới cấp độ của Thiên vương pokemon hoàn toàn không là vấn đề.
Lấy được huy chương cuối cùng, việc còn lại của Kaitou là đi tới Trung tâm pokemon đăng ký tham gia đại hội liên minh thường niên nữa mà thôi.
"Kaitou, chúc mừng ngươi" Shiratori và Alidon lại gần vui vẻ cười nói
Alidon gần như hóa thân thành fan cuồng của cậu mà liên tục hỏi chuyện, nếu không phải có Shiratori ở đây chắc đối phương đã nhẩy cẩng lên.
Thở một hơi nhẹ, sau đấy mỉm cười đối với bọn họ gật đầu
"Cảm ơn" Kaitou hiền lành hoàn toàn khác xa so với trận đấu lúc trước, cậu lại trở về trạng thái lạnh nhạt của mình.
Shiratori thật sự rất nhớ Kaitou của ngày đó, lúc đấy Kaitou cũng tương đối ít nói, nhưng vẫn thật cởi mở.
Bất quá bây giờ Kaitou cũng không phải là xấu, thành thục hơn và trưởng thành hơn, Alidon xét thấy thời gian đã sắp tới thời gian đại hội liên minh tổ chức nên cũng xin nghỉ khỏi đạo quán.
Cậu muốn đi tới Lumiose thành phố để xem trực tiếp đại hội diễn ra mới được, dù sao cả năm mới có một cơ hội mà thôi.
Hơn nữa có Kaitou bên cạnh, đảm bảo lần này đại hội tuyệt đối tràn đầy hưng phấn, ba người đi về trung tâm pokemon, Kaitou nhìn thấy đằng sau có thêm hai cái đuôi nữa liền đau đầu.
Đối với y tá Joy đưa tới thân phận chứng và hộp đựng huy chương của mình rồi nói
"Chị cho em đăng ký tham gia đại hội thường niên được chứ?"
"À, tất nhiên rồi" Y tá Joy hơi ngạc nhiên nhìn về phía Kaitou, thời gian qua Kaitou ở tại Snowbelle nên cô tất nhiên nhận ra đối phương.
Vốn dĩ Kaitou luôn ngồi xe lăn và có một cái Gallade ở đằng sau đẩy xe, cô biết là đối phương làm cái huấn luyện gia, nhưng không ngờ lại có đủ tám cái huy chương rồi.
Nhanh chóng đặt thân phận chứng quét lấy tên và thân phận của Kaitou, sau lại xác nhận cả tám cái huy chương, nói thật thì huy chương chỉ là một cái bằng chứng tinh thần mà thôi, còn thông tin đều được nhập vào hệ thống cả rồi.
"Tốt, Kaitou Izumi đúng không? Chị đã điền thông tin của em vào rồi, đây là tư cách dự thi của em, một tháng sau là thời gian thi đấu đại hội liên minh thường niên, lúc đó em cần phải đăng ký thông tin lại lần nữa, chúc em đạt được thành tích tốt!" Y tá Joy vui vẻ đưa tới cho Kaitou một tấm thiệp nhỏ.
Nhận lấy món đồ mà mình cố gắng thời gian qua, Kaitou thở phào một hơi, nhiệm vụ chính tuyến thay đổi từ Khiêu chiến đạo quán biến thành Khiêu chiến đại hội liên minh thường niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.