Khi cả hai bên đều mất đi hai con pokemon, không chỉ riêng Hulk hay Hanna, mà toàn bộ khán giả đang quan sát trận chiến đều nhấc lên lòng hồi hộp, bởi vì...
'Đây là cơ hội cuối cùng a!'
Cả Hanna và Hulk đều trong lòng tự nhủ như vậy, ánh mắt của hai người từ lúc mới nhìn thấy sân đấu, từ bàng hoàng, ngơ ngác, chuyển sang tập trung, rồi cuối cùng biến thành không thể thua cuộc.
Dưới sự áp lực của việc bị loại, mọi người làm quen với môi trường khắc nghiệt nhanh hơn bình thường nhiều.
Hanna mặc dù thật tiếc nuối khi để Tentacruel phải rời khỏi sân đấu dù thể lực vẫn còn nhiều, cô cũng không muốn pokemon phải chịu thương tổn.
Lúc đấy, Hanna chưa suy nghĩ ra cách xử lý nào để có thể giúp Tentacruel vượt qua khó khăn, cho dù có, thì cũng không phải tại trêи sàn đấu này.
Nếu một lúc nào đấy cô chợt nhớ lại về lúc này, Hanna cũng sẽ không hối hận, bởi vì đây ranh giới cuối của cô trong mỗi trận thi đấu.
Nhìn về phía trước con Diggersby đang thoải mái với một ít bùn đất trêи sân đấu, Hanna hít một hơi thật sâu.
Sau đấy ném tới một trái pokeball, đây là đồng bạn thân cận nhất của cô, là người đã đồng hành với Hanna thời gian thật dài, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành, giờ là lúc để cho mọi nỗ lực được thể hiện.
"Nhờ ngươi, Golduck, làm ơn đấy"
Một con vịt màu xanh xuất hiện, với cơ thể khỏe khắn, một đôi mắt có thần, hoàn toàn mất đi sự ngơ ngác của hình thái trước tiến hóa Koduck.
Phía trêи trán là một viên đá nhỏ màu đỏ, đây là kết tinh của siêu năng lực tập trung lại của Golduck.
Đừng nhìn con vịt này chỉ sở hữu mỗi hệ Water mà coi thường, Golduck nắm giữ một lượng lớn siêu năng lực bẩm sinh rất mạnh, thậm chí còn mạnh hơn một vài nhỏ yếu hệ Psychic pokemon.
Khi con Vịt nước và Thỏ đất nhìn nhau, hai cái pokemon khí thế ngập trời trừng mắt, ánh nắng mặt trời đang dần khép đi.
Hiệu ứng của chiêu Sunny Day ban đầu đã mất dần, và thời tiết thật sự trêи sân đấu được khôi phục.
Với rất nhiều tảng mây lớn bao phủ, tạo nên một bầu không khí trầm nặng, bên dưới sân đấu lúc này là một mảng độc tố được tạo bởi Tentacruel vẫn chưa biến mất.
Sàn đấu lúc này chỉ còn lại vỏn vẹn một khối tròn bằng một phần năm sàn đấu bình thường, còn lại... đều là cạm bẫy.
"Trước tiên triệt tiêu ưu thế của đối phương đi, dùng Ice Beam" Hanna dẫn đầu tấn công.
Bên phía Hulk cũng không ngồi yên, mặc dù Diggersby lúc này nhận thật nhiều hạn chế, nhưng cơ hội thì vẫn có
"Diggersby, không cần để nó tấn công tùy ý, dùng Mud Slap xông tới"
Hai cái pokemon lập tức hành động theo sau mệnh lệnh, Tia sáng băng giá đông lại thật lớn một mảng sân thi đấu, trong khi đó Diggersby lại bật nhảy lên hướng về phía Golduck vung hai cái tay tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.