Dựa theo đúng đội hình đã được sắp đặt từ trước, Kaitou không hề do dự khi gọi ra pokemon thứ ba của mình.
Quả pokeball xoay tròn trên không trung, sau đấy từ bên trong xuất hiện một ánh sáng bắn lên không trung.
Đôi cánh giang rộng, cơ thể to lớn, một cơ thể kiêu ngạo, ánh mắt tràn đầy hung dữ nhìn xuống dưới, cái miệng vừa há rộng lên rống lên một âm thanh vang dội.
"RỐNGGGGG!!!!!!"
Âm thanh tràn đầy uy nghi, Salamence không hề chần chừ biểu hiện ra ưu thế của mình, nhìn thẳng vào Bisharp.
Sắp xếp theo thứ tự này, Wiklarm biết là nếu thu hồi lại Bisharp cũng không có tác dụng, bởi vì Kaitou đang cho các pokemon từ yếu đến mạnh dần ra sân.
Điều đó đồng nghĩa với việc, coi như là các trận đấu sau Bisharp có được gọi ra cũng không có tác dụng gì.
Mong đợi cho một trận hòa là một điều rất mong manh, thay vào đấy, để cho Bisharp hao mòn thể lực của đối phương được bao nhiêu thì được
Dù sao thì tuy Salamence là pokemon chuẩn thần, nhưng đẳng cấp của Salamence còn thấp hơn cả Greninja nhiều.
Bisharp hoàn toàn có thể cầm cự chiến đấu với Salamence một chặp, nếu không phải là đoạn cuối Greninja ra tay quá âm hiểm, Bisharp hoàn toàn có thể đấu ngang hàng với con Salamence này.
Đã vậy thì tới đây đi!
"Bisharp, xông lên, dùng Night Slash!" Lại một kỹ năng cũ, nhưng lại vô cùng có tác dụng.
Đối với con Salamence đang bay lượn trên cao, Bisharp hơi nhún người, sau đấy phóng lên thật cao, vung tay chém.
Salamence cũng không có đứng yên, đập mạnh hai cánh bay lượn, sau đấy đôi cánh phát ra màu bạc kim
Đối phương đang khinh thường đẳng cấp thấp của nó?
Hắc hắc.... ngây thơ!
Nên biết trong đội hình của Kaitou, có biết bao nhiêu con pokemon mạnh mẽ, đối mặt với các tồn tại đáng sợ đó, Salamence tuyệt đối không đơn giản.
Với thân phận là một pokemon chuẩn thần, tuy Kaitou không phân biệt huấn luyện, nhưng các pokemon của Kaitou cũng mạnh tay hơn với Salamence.
Điều đó làm cho Salamence trở nên càng thêm mạnh mẽ.
Quyết liệt, dứt khoát, cẩn trọng, luôn sẵn sàng nghe theo mệnh lệnh!
"Steel Wing!" Kaitou hô lên.
Đột ngột Salamence nghiêng người, một bên cánh như lưỡi đao chém về phía Bisharp, với hình thể khổng lồ, Salamence ra chiêu này cũng trở nên mạnh hơn.
Night Slash va chạm với Steel Wing, âm thanh kim loại cất cao, tia lửa chóe mạnh, hai con pokemon không ai nhường ai.
Có điều Salamence biết bay, Bisharp lại bị thương, ưu thế của Salamence hiển nhiên nhiều hơn!
Quật mạnh xuống, Salamecne bay thẳng qua, đẩy lùi Night Slash, đánh con Bisharp rơi xuống.
Có điều lực đập không quá hung bạo, đang dần rơi xuống, Bisharp không ngại ngùng đưa hai tay lên tụ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.