Chương 363: Đối phương quá mạnh!

358 37 0
                                    

Bị đẩy lùi về sau, Zoroark đưa một tay lên lau khóe miệng, ánh mắt nhìn về phía tay mình, đã có khá nhiều vết thương.

Sau đấy nó cẩn thận cúi đầu nhìn về phía Lous, hai tay siết chặt lại, Zoroark một tay che miệng cười quỷ dị, một tay còn lại đưa về sau lưng.

'Nó tính làm gì?' Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, nhất là khi trận đấu đang căng thẳng, một trong hai bên cười khẩy một cách khó hiểu.

Amony nhìn về pokemon của mình, cậu biết nó chỉ đang cố làm màu để đối thủ cảm thấy hoang mang mà thôi.

Nhưng rất tiếc... đối thủ lần này của bọn cậu là Kaitou và Lous, đối phương không thể nào bị trò xiếc hề này làm nao núng.

"Shadow Ball!" Kaitou hô, âm thanh rất nhanh đuổi tới, quả nhiên là đối phương không hề do dự trong việc tấn công.

Amony lại nhìn về phía Gallade, con pokemon phản xạ quá mức nhanh chóng, nhìn như Zoroark vẫn luôn tấn công dồn dập còn nó thì ở trong thế bị động.

Nhưng người hao tổn thể lực nhiều hơn và bị thương nhiều hơn vẫn là Zoroark, còn Gallade gần như lành lạnh quay người, một tay vung ra, nhiều cái Shadow Ball bắn tới.

"Chết tiệt... độ khó này quá cao rồi..." Amony thầm nói trong lòng, trận chiến này hi vọng thắng không cao, nhưng cậu không được từ bỏ trước khi có kết quả.

Tiếp tục tập trung nào...

"Zoroark, Flamethrower!"

Amony không định cho Zoroark tiếp tục dùng ảo ảnh nữa, hoặc là nói, Zoroark không thể tiếp tục sử dụng ảo ảnh một cách tùy tiện nữa.

Thể lực của Zoroark không cao đến vậy, và đặc tính cũng có giới hạn, Zoroark nếu tùy tiện dùng ảo ảnh, rất có thể không cần đến Kaitou, Lous đã trước tiên nhận ra vị trí của nó!

Há miệng ra phun một ngụm lửa lớn, đem các quả Shadow Ball ở khắp mọi nơi thổi bay, dùng lực vừa đủ để đánh nổ những cái Shadow Ball bay tới.

Có điều Shadow Ball do Lous ném ra nào có đơn giản như vậy phá hiểu, một vài trái Shadow Ball quỷ đạo ném ra quỷ dị đổi hướng, hoặc là do chính Lous từ xa dùng siêu năng lực bẻ gãy.

Sau đấy chúng như có một con mắt thứ ba mà phóng tới nơi Zoroark đang đứng, Zoroark nhíu mày bật ngược về sau, Amony cảm thấy không ổn nói

"Không được, dừng lại, Zoroark, cẩn thận sau lưng, dùng Doubled Team!"Amony vội nói.

Cảm giác không đúng đập vào đầu cậu, Amony chỉ biết là không nên như vậy.

Quả nhiên, ngay lập tức Lous dùng Teleport đuổi tới, hai thanh đao trên tay hóa thành Leaf Blade vung tới.

Xoẹt!

Đường đao mạnh mẽ chém tới cắt đứt đôi Zoroark, tất nhiên đây là một ảo ảnh của đối thủ, trước mặt Lous xuất hiện mười mấy con Zoroark.

Có tổng cộng mười ba con cáo xám, tất cả bọn nó đang cười quỷ dị, không đợi Amony ra lệnh, nó đã tự chủ gọi tới một quả Shadow Ball trên tay muốn ném ra.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ