"Thật là một trận chiến thú vị, phải không?" Siebold mỉm cười nói, từ góc nhìn của ông, Mianthe đã làm rất tốt khả năng của mình.
"Miablond đã bị bắt thóp trong trận đấu này" Diantha nói đơn giản nhưng đúng trọng tâm vấn đề.
"Vileplume là một pokemon tương đối mạnh mẽ, tuy nhiên đây mới chỉ là pokemon khởi đầu của tuyển thủ Miablond mà thôi, kế tiếp chắc chắn còn rất nhiều trận đấu đáng xem hơn đang chờ đợi" Tiến sĩ Sycamore nói với giọng hào hứng, chờ mong.
Khán giả nghe vậy cũng trở nên bị kích động, trận chiến vừa rồi tương đối đặc sắc, kế tiếp cũng không biết Miablond sẽ gọi tới pokemon gì.
Và Mianthe sẽ dùng ra pokemon gì?
Chỉ có điều, lúc này Mianthe vẫn đang nhìn chằm chằm vào phía Miablond không hề dừng lại.
Một cảm giác áp lực đang đè nặng lên vai của Miablond, đây là một cảm giác rất đáng sợ, đang cầm lấy quả pokeball thứ hai, anh hơi dừng lại.
Lấy sự bình tĩnh và tự tin của mình, gọi ra con pokemon thứ hai...
"Quả nhiên...." Mianthe nhìn thấy thân ảnh con pokemon tiếp theo, đúng như dự đoán của cô, tất nhiên nếu có sai lầm vẫn bình thường.
Chỉ là nếu như đi đúng quỹ đạo mà cô mong muốn, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút, từng cử động của đối thủ đang rơi vào tầm mắt của Mianthe.
Khác với năng lực tác động trực tiếp của Kaitou và Hirose, năng lực của Mianthe chỉ có thể bổ trợ cho việc chỉ huy của cô mà thôi.
"Golduck, tiếp tục chiến đấu!" Mianthe đơn giản nói.
Bên phía đối diện xuất hiện một con pokemon tương đối to lớn, là Snorlax, con pokemon này lúc trước chưa thấy Miablond gọi ra.
Có lẽ là lâm thời sắp đặt thêm vào, sau đấy sắp xếp lại trật tự sáu con pokemon dự thi, để chúng nó phát huy được năng lực của nhau tốt nhất.
Snorlax vừa ra liền chiếm được không ít sự hoan nghênh của khán giả.
"Là Snorlax!" Kei hưng phấn kêu.
"Pokemon ham ăn!" Drafin cũng vui vẻ nói.
Trong lòng hai đứa trẻ Charmander và Gible cũng cười cười nhìn xuống dưới, bọn trẻ lúc này hoàn toàn tận hưởng cảm giác hồi hộp khi xem thi đấu.
Các nhìn nhận một chuyện ở các độ tuổi khác nhau cũng không giống nhau, Kaitou đánh giá con Snorlax đó, là một con pokemon rất khỏe mạnh.
Có điều, tốc độ tương đối chậm, lực công phá lại vô cùng tuyệt vời, nếu là dùng để chiến đấu với một huấn luyện gia bình thường, con Snorlax không khác gì một cỗ pháo oanh tạc đáng sợ cả.
Nhưng Mianthe lại không phải là một huấn luyện gia bình thường, tốc độ của Snorlax sẽ là điểm yếu chí mạng không thể bù đắp bởi lực công phá của nó, Mianthe sẽ không cho Miablond có cơ hội.
Tuy nhiên... trận đấu mà, ai biết được cơ chứ, lúc này Golduck đã bị thương một phần, lại thêm yếu tố ngẫu nhiên trên sân đấu, ai thắng ai thua còn chưa chính xác phân ra đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.