Sự thoắt ẩn thoắt hiện của Dusknoir thật sự làm cho Lucario lẫn Kaitou có chút khó đánh, nếu là một cái pokemon bình thường, sợ rằng đã sớm hoang mang hoặc nổi giận khi tìm không thấy đối thủ rồi.
Nhưng Mega Lucario rất bình tĩnh, nó biết rằng Kaitou sẽ giúp bản thân tìm ra được đối thủ ở đâu.
Hơi thở dốc dần trở nên dồn dập, có vẻ nhịp điệu tiết tấu đã bị Heiji khống chế rất chặt, đột nhiên từ đằng sau một cái Shadow Ball đánh tới rất bờ ngờ, gần như không nghe thấy quá nhiều tiếng động.
"Đằng sau, bên trái" Kaitou ánh mắt hơi liếc một chút, sau đấy cấp tốc thay đổi vị trí nói.
Con Dusknoir này rất nham hiểm, giống hệt cách làm của Heiji tính toán từ đầu, nó đang mài dần thể lực của Lucario.
Các chiêu thức hệ cách đấu hoàn toàn vô dụng đối với Dusknoir, mà một chiêu Mean Look lại khiến cho Kaitou không thể thu hồi Lucario trở lại.
Thế trận lúc này nếu nói một cách ví von thì... Lucario không khác gì cá nằm trên thớt cả.
Bất quá mọi người đều dự đoán được, đây sẽ một trận đấu theo nhịp tiết tấu khá chậm, kèm theo một chút đột ngột khó kiểm soát.
Kỹ năng hệ Ghost không quá mạnh, nó am hiểu là sự quỷ dị và khó lường, kèm theo các đặc tính mà pokemon bình thường không thể có.
Lucario bật người né thoát được một cái Shadow Ball, lại có thêm vài cái Shadow Ball đánh tới.
Dù có cố gắng né tránh, Lucario vẫn bị dính một vài đòn, tuy thương tổn không cao, nhưng nó rất khó chịu.
Chiêu Shadow Ball này được dùng với uy lực phạm vi bình thường, lực sát thương không cao, tuy nhiên tốc độ sử dụng lại rất nhanh.
"Dusknoir, âm nó" Heiji lúc này nắm toàn quyền chủ động, khác hoàn toàn với phần thi đầu tiên.
Vì nhiều tình huống mà khả năng lúc này của Kaitou đang bị hạn chế, việc đuổi theo sự di chuyển của một pokemon hệ quỷ thật sự hao sức hơn cậu tưởng nhiều.
Một âm thanh như tiếng cười lạnh đến từ địa ngục, cả người của Mega Lucario đột nhiên cứng lại.
Di chuyển không còn thông thuận nữa, thậm chí giống như bị xiềng xích khóa chặt tại một chỗ, con Dusknoir hiện ra với đôi mắt từ đỏ thuần sang tím dạ.
"Là Hex đi? - Con mắt ác quỷ!"
Kaitou nhận ra loại kỹ năng khó chịu này, nó là một chiêu thức tất trúng với năng lực trói buộc và ngăn cản đối thủ làm ra phản kháng.
Hình ảnh của Dusknoir dần phóng lại gần với Lucario, ở phạm vi càng gần, Con mắt ác quỷ được phóng thích càng mạnh.
Lucario giống như dại ra, nó bắt đầu bằng cách dãy dụa thật mạnh dần trở về cứng ngắc, hoảng hốt nhìn về phía trước.
"Fire Punch!" Heiji thản nhiên hô.
Chiêu thức hệ lửa sẽ gây ra gấp đôi thương tổn cho Lucario, có điều lúc này Lucario đã không thể làm ra phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.