Vừa mới tiến nhập không gian này, cảm nhận đầu tiên của Yveltal là thật xa lạ và cổ xưa, Yveltal là một thần thú thế hệ mới, thời đại này vẫn còn chưa có sự tồn tại của nó, Yveltal hơi liếc mắt một chút, cảm giác cũng thật không tệ.
So với không gian của riêng Yveltal mà nói, có phần sinh động và tràn đầy khí tức hơn, tuy nhiên sự chính nghĩa lâm nhiên của Lucario lại khiến cho Yveltal không quá quen thuộc, cảm giác cứ mệt mệt thế nào ấy.
Thật sự muốn trêu chọc con pokemon nghiêm túc này, Yveltal rất tự tin mà quyết định bản thân sẽ làm gì trong trận đấu.
Lous và Tyranitar nhất thời bị kéo vào khoảng không gian của Lucario, lúc này mọi người đứng ở một đỉnh núi cao, Yveltal còn đang bay lượn trên không.
Tyranitar nghi hoặc nhìn sang Lous ý hỏi "Đây là đâu? Còn mấy cái đáng sợ pokemon đó là sao?"
"Không cần lo sợ, Kaitou sẽ không làm gì không chắc chắn, chúng ta trước lùi lại quan sát trận đấu này đi" Lous lắc đầu, sau đấy dùng Siêu năng lực mang bản thân cùng Tyranitar lùi lại sau.
Không làm gì thì không cảm nhận được, vừa mới thử dùng Teleport xong, Lous cảm thấy thật rất nhẹ nhõm, không hề có gánh nặng như trước nữa.
Thật sự quá bất ngờ, Lous khuôn mặt cảm thấy hiếu kỳ, bất quá nó không quên trách nhiệm bảo vệ Kaitou, lúc này nếu có vấn đề gì diễn ra, Lous liền sẽ thủ hộ cho Kaitou.
"Chiến đấu thôi, chủ tử!" Lous quay đầu lại nói với Kaitou.
"Ừm, Lucario!" Kaitou gật đầu, sau đấy ánh mắt cậu sáng lên, Kaitou tính dùng siêu năng lực để nâng xe đẩy của mình, có điều Kaitou ngạc nhiên phát hiện ở trong đây, hai chân của cậu đi lại bình thường.
Một lúc vận dụng cả ba loại năng lực, Siêu năng lực, Aura lực cùng với Kính chiếu yêu, đột nhiên một cái gương vừa mờ ảo vừa thực chất xuất hiện như cái gương đồng đằng sau Yveltal.
"Cái...?" Yveltal ớn lạnh quay đầu lại, nó không thoát ra khỏi không gian này được, cũng không tránh thoát khỏi sự phản chiếu của tấm gương được.
Đây là toàn bộ thực lực thật sự của Kính chiếu yêu sao? Nếu như ở thực tại Kaitou đạt tới đỉnh phong, cậu cũng sẽ làm được như vậy?
Kaitou không biết, nhưng lúc này cậu đọc được rất nhiều thông tin của Yveltal, so sánh với Kính chiếu yêu trước kia kỹ nhiều lắm, đồng thời cũng không có giới hạn gì diễn ra.
Chỉ là một cái ánh nhìn, Lucario, Lous, Tyranitar và Yveltal đồng thời chằm chằm nhìn Kaitou như nhìn một cái quái vật, mọi người đều nhận thức được, cái gương kia không đơn giản.
Hít một hơi thật sâu, Kaitou ngước mặt lên nhìn về phía đối diện, lúc này thái độ thảnh thơi của cậu hoàn toàn biến mất, nếu có, chỉ là sự lạnh băng và đáng sợ của Kaitou, ánh mắt khóa chặt vào cả Lucario lẫn Yveltal.
Không một chút do dự, cầm lên Key Stone của mình hô
"Lucario, chiến đấu toàn lực từ đầu nào" ánh sáng phát ra giữa hai viên đá dung tụ, dù trở lại làm Siêu thần thú, nhưng Mega tiến hóa vẫn có thể sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.