Chương 245: Dracol hành động

219 22 0
                                    

Màn trình diễn của Serena có thể nói là phần biểu hiện đặc sắc nhất của ngày hôm nay, nhưng nó lại thiếu đi một vài khán giả đặc biệt, Ash hiện tại đang bận rộn với những sự kiện bất thường đang diễn ra.

Dù rằng bọn họ đã tính được tới tình huống này, nhưng vẫn không thể ngờ rằng quy mô lại lớn đến vậy.

Đáng lý ra bị ngăn chặn nhiều lần như thế, Dracol và thế lực của hắn ta sẽ không còn bao nhiêu nữa, nhưng có vẻ cả Ash và Kaitou đều đã khinh thị sự điên cuồng của đối phương rồi.

Ở bên phía Lumiose Gym, nơi trung tâm thành phố, đột nhiên một tiếng nổ mạnh mẽ vang lên, rất nhiều mảnh vỡ văng ra, màu ánh lửa đỏ hồng thổi bừng lên cùng hệ thống báo cháy không ngừng gào thét.

"Có chuyện gì diễn ra?" Clemont lập tức hoảng loạn bật dậy từ khỏi phòng kho của mình, nhìn khung cảnh bị tàn phá liền lập tức ném ra các quả pokeball.

Toàn bộ đồng bọn của Clemont xuất hiện đi ngược với dòng người, cũng may là đa số người dân của Lumiose thành phố đều tập trung tại nhà hát, nếu không thì có chuyện không may diễn ra rồi.

Clemont đuổi tới nơi liền thấy được cảnh tượng những cái xúc tu thực vật màu đỏ máu đang cựa quậy, bên cạnh đó liền xuất hiện thêm vài tên mặc đồng phục của Team Flare.

"Là lúc này sao? Có chuyện gì... không đúng, Lumiose nhà hát!!" Clemont đột nhiên nghĩ tới chuyện gì mà giật mình xoay người.

Bất quá có một cái đẳng cấp cao Pangoro từ phía sau nhảy tới, cơ thể khổng lồ và khuôn mặt hung dữ đang trừng vào Clemont.

"Pangoro, dùng Brick Break"

Một giọng nói ra lệnh từ phía xa, xem ra là kẻ thù rồi, Clemont cũng không ngần ngại mà nhảy sang một bên né đòn.

Đồng thời Luxray nhanh chóng phóng tới đỡ lấy cậu, trực tiếp phóng tới một nguồn điện khổng lồ

"Thunder!"

Các pokemon của đạo quán Lumiose đều rất am hiểu điện kỹ tuyệt chiêu, có điều trung tâm của Lumiose Gym là một nguồn năng lượng rất lớn, nếu nó bị phá hủy thì...

Clemont suy nghĩ rất nhiều, việc mà cậu muốn làm đầu tiên là đi tới nhà hát Lumiose để xem tình hình thế nào đã.

Những tiếng la hét vang vọng khắp thành phố, những tiếng bạo phát giống như vụ nổ ở Lumiose Gym tương tự diễn ra khắp mợi nơi.

Đây là một đợt tổng công kích đến từ phía Dracol! Im lặng một quãng thời gian chính là để dành cho lúc này sao?

Khoan đã, nếu vậy thì thông tin của cậu cung cấp cho Liên minh?

"Ra sân, Houndoom, Mega tiến hóa"

Ở tại trước sân nhà hát, một cái cô gái ăn mặc sành điệu không hề sợ hãi bước ra, tranh thủ trước khi Serena lên sân khấu, Malva đã sớm chuẩn bị cho đợt công kích này rồi.

Dù sao thì vai trò của giám khảo tới thời điểm hiện tại coi như chấm dứt, việc lựa chọn cho Kalos Queen đương nhiệm tiếp theo là quyết định của toàn bộ người dân Kalos.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ