Với sự nỗ lực của Suji và Torkoal, thế trận lập tức được quay trở lại làm cân bằng, pokemon thứ hai của Doni là một con Weavile, mang hai hệ Băng và Bóng đêm.
Tuy Weavile mang theo khá nhiều thua thiệt lên sân đấu, có điều lợi dụng vào tốc độ và sự nham hiểm của mình, cuối cùng Torkoal bị Weavile chơi xỏ đánh cho thất bại.
"Torkoal, ngươi không sao chứ?" Suji lần nữa lo lắng.
Con rùa nham thạch hai mắt đã xoay tròn, trọng tài cũng tuyên bố kết quả, Suji thu hồi lại Torkoal và gọi ra pokemon thứ ba của mình.
Ra sân lần cuối hiển nhiên không là ai khác ngoại trừ Steelix, con pokemon toàn thân được làm bởi sắt thép, cơ thể khổng lồ, chậm chạp gióng với Torkoal, có điều thể lực và sức công phá thuần túy của nó không phải là Weavile có thể chơi được.
Trong một lúc Weavile bị vấp bởi sàn đấu mà mất thăng bằng, một chiêu Iron Tail - Đuôi thép đuổi tới quất bay đối thủ.
Weavile không có một chút lực phòng ngự bị thổi bay, bị đập thẳng trên tường, sau đấy yếu đuối ngã xuống.
"Weavile mất đi năng lực chiến đấu, Steelix dành được chiến thắng, xin mời Doni tuyển thủ gọi ra pokemon cuối cùng của mình" Trọng tài cũng hồi hộp không ngừng chờ đợi kết quả trận đấu này.
Cả hai chiến đấu đuổi theo quá gắt gao, Doni thu hồi trở lại Weavile, sau đấy nghiêm túc nhìn về phía trước.
Đối diện con Steelix thật sự rất đáng sợ, Doni đối với pokemon thì thầm nói khẽ, sau đấy vứt nó lên cao
"Chiến đấu hết sức, Gyarados!"
Con rồng nước lần nữa ra sân, hình thể tương đối giống nhau nhưng khác biệt thuộc tính, Gyarados và Steelix trừng mắt.
Đặc tính Đe dọa của Gyarados hiển lộ ra, Steelix hơi khựng lại một chút, nhưng điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều.
Hai con pokemon liên tục cắn phá lẫn nhau.
"Gyarados, dùng Hydrop Pump" Doni trước tiên tấn công tạo ra điểm đột phá
"Bắn trở lại, Flash Cannon! Steelix!" Suji dùng đồng dạng chiêu thức đánh trả, chùm sáng sắt thép va chạm vào Pháo nước của Gyarados.
Hai chiêu thức bùng nỗ ở chính giữa sân đấu.
"Aqua Tail" Doni tiếp tục hô to.
"Iron Tail" Lần nữa bắt kịp, Suji không hề nhân nhượng.
Hình thức chiến đấu này làm mọi người không khỏi nhớ lại trận đầu tiên giữa Dragontie và Magmar.
Cũng kịch liệt như thế, giống như hai bên là đối thủ trời sinh, không một ai muốn chịu thua ai, sức công phá mãnh liệt.
Hai cái đuôi ma sát tạo nên thật lớn tiếng ken két vang ra, chấn đến hai bên Doni và Suji huấn luyện gia phải bịt tai lại.
Hai con pokemon cũng nhất thời lùi trở lại, bọn chúng cẩn thận nhìn về phía trước, đối thủ của mình thật mạnh!
Cho nên...
"Gyarados, vang lên tiếng nói của sự thấu hiểu!" Doni trước tiên cầm ra Key Stone của mình, ánh sáng giao thoa giữa con Gyarados cùng Doni bắt đầu dung hợp lại với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.