Chương 209: Vivillon bị lạc

343 27 0
                                    

Nhóm ba người Kaitou, Alidon cùng Shiratori bắt đầu cuộc hành trình tới Lumiose thành phố, từ Snowbelle thành phố đến đấy cần phải đi qua Victory Road, trở lại Santalune thành phố rồi bắt một chuyến tàu đâm thẳng vào Lumiose.

Nghe thì có vẻ rất dài nhưng thực chất lại không tốn bao nhiêu thời gian, bởi vì hầu như mọi người đều đạt được toàn bộ mục đích của mình rồi, trên đường không cần phải quá chăm chú luyện tập hay thu phục pokemon nữa.

Khoảng tầm ba ngày đi bộ thì nhóm Kaitou tiến vào Victory Road, con đường này đâm ngang quá trước tổng bộ Liên minh Kalos, nơi mà Alain lẫn Drasna đang cẩn thận suy tính chuyện của Dracol.

Trên đường đi bọn cậu còn gặp không ít các huấn luyện gia đang trên con đường hội tụ về Lumiose thành phố, thậm chí Nhà trình diễn cũng không thiếu, mỗi người nhắm tới một điểm chung.

Bầu không khí cạnh tranh rất gay gắt, đặc biệt là các Nhà trình diễn ở giữa với nhau, Shiratori bị một vài cô gái trẻ khác quan sát thật kỹ.

Khác với huấn luyện gia bình thường giống Kaitou, những người như Shiratori thường xuyên lên TV và danh khí khá cao, vậy nên ai ai cũng biết đến.

Còn Kaitou thì hiện tại đang ngồi xe lăn nên không mấy ai quan tâm, Alidon tên mờ nhạt này càng không cần phải nói.

"Ta cảm giác thật thanh nhàn, nhưng không hiểu sao tim ta cảm thấy thật đau..." Alidon một lần nữa nhìn có cái cô gái tới khiêu chiến Shiratori, thậm chí Kaitou còn bị tiểu nữ sinh hấp dẫn, Alidon ôm ngực muốn khóc.

Bất quá Alidon cũng không có ý tứ gì, bởi vì theo mấy ngày đi với hai người Kaitou, Shiratori, cậu thật sự học được rất nhiều thứ.

Giống như là các chuyển động kỳ lạ của Nhà trình diễn, mẹo nhỏ trong huấn luyện pokemon, Kaitou rất đơn giản nhận ra sai sót của Alidon.

Lúc này cả ba đang dừng lại tại một cánh đồng ở gần Santalune City, bọn họ vượt qua được Victory Road, ngồi nghỉ sau một ngày dài.

Đột nhiên có cái Vivillon không hiểu từ đâu ra bay tới trước nhóm Kaitou, Alidon trước tiên nghi hoặc.

"Con Vivillon này là có chuyện gì?"

Shiratori hơi ngạc nhiên, bình thường Vivillon không sợ con người nhưng cũng chẳng đến mức thân thiện như vậy.

Chỉ thấy Vivillon lượn một vòng quanh người bọn cậu, sau đấy nhẹ nhàng đáp lên đầu của Kaitou, Lous cau mày nhìn kẻ lạ tiếp xúc đồng bạn của mình.

Nếu không phải Kaitou nói cho nó không cần can thiệp, Lous đã sớm ném con Vivillon này ra xa.

"Có chuyện gì sao?" Kaitou mỉm cười đối với Vivillon hỏi.

Con bướm lập tức rời xuống đáp bên đùi của Kaitou, pokemon hoang dã thân thiện như vậy thật sự khiến người khác hiếu kỳ.

Mặc dù Shiratori và Alidon không hiểu Vivillon nói chuyện, nhưng Kaitou lại có thể nghe hiểu a.

"Con người, con người, bay lượn, dễ chịu, ta bị lạc, ta nhớ ra ngươi" Vivillon mơ hồ lại khẳng định nói ra.

Nghe được con Vivillon này nói vậy Kaitou liền hơi cau mày suy nghĩ, Vivillon ở ngoài hoang dã có thật sự rất nhiều, trí nhớ của loài Vivillon cũng không cao, làm sao mà nó nhớ được cậu?

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ