Chương 370: Rain Dance khó chơi (1)

335 29 0
                                    

"Cố lên, Hirose!" Đứng ở trên hàng ghế khán giả, phía đối diện với nhóm Shiratori, Yuuna đang lo lắng cho cô bạn của mình.

Hai người đi lữ hành cùng nhau đã được một thời gian rất dài, ban đầu cả hai còn tương đối không thích nhau.

Yuuna cảm thấy khả năng của Hirose không khác gì lừa đảo, đánh lừa sự minh mẫn của người khác, điều đó là không đúng.

Nhưng sau khi Hirose lợi dụng năng lực của mình để cứu cô, dùng nó cho mục đích tốt, Yuuna mới biết, năng lực là lợi hay hại, nó còn phụ thuộc vào người sử dụng nó vào mục đích gì.

Bình thường Hirose không vận dụng năng lực của mình trong những việc thường ngày, nếu có thể chiến thắng mà không cần năng lực, Hirose cũng sẽ không làm.

Vào ngay lực Yuuna nhận ra cô cũng có một khả năng đặc biệt, lúc đấy Yuuna thật sự hoảng sợ.

Cũng may là có Hirose đứng ra bảo vệ cho cô, nếu không Yuuna rất khó chấp nhận sự thật này.

Mang theo một năng lực không đơn giản là một món quà trời ban, ngược lại, theo một ý nghĩa nào đó, đây cũng coi như là lời nguyền bám theo.

Khi ngươi không có đủ kiến thức cũng như khả năng kiểm soát, năng lực đó không những không giúp đỡ ngươi, còn khiến cuộc sống hàng ngày của ngươi bị đảo lộn.

Nhưng một khi ngươi đã kiểm soát được năng lực của mình rồi, giống như Mianthe, giống như Kaitou, cũng giống như Hirose, bọn họ đều trở nên dễ dàng tiến vào vòng tứ kết của Đại hội năm nay.

Có điều... đối thủ lần này của Hirose, vậy mà là một người sở hữu siêu năng lực đáng sợ!

Kaitou Izumi, đối phương có thể tránh thoát khỏi ma khống của Hirose hay không?

"Mời hai bên tuyển thủ gọi ra pokemon của mình!" Trọng tài lời nói rất nhanh, đã là trận cuối cùng rồi, nhưng bầu không khí không có vẻ là đã lạnh đi.

Ngược lại, càng có nhiều người tập trung theo dõi hơn, khán giả cũng muốn thấy nhiều trận thi đấu đặc sắc.

Vốn một ngày có rất nhiều thi đấu, nay chỉ vỏn vẹn lại còn bốn trận, thời gian thì gấp rút, người ta cũng không thói quen.

Kaitou không hề chần chừ ném ra một quả pokeball, như đã hứa với các pokemon của mình, trận trước là Greninja với Talonflame tổ hợp ra sân, như vậy trận này.

"Xuất hiện đi, Glaceon!"

Băng tinh linh nhẹ nhàng đạp lên mặt đất nhảy múa, uyển chuyển và xinh đẹp, và rồi ngay sau đó lập tức trên trời kéo tới mây đen.

Tiếng sấm chớp đánh mạnh xuống, lập tức có những hạt mưa không ngừng đổ mạnh, Lous đưa tay cản lại những giọt mưa này rơi vào người Kaitou.

"Là Rain Dance? Cũng may, Slowking!"

Vừa mới ném ra pokeball, Hirose cũng nhận ra sự bất thường này, bất quá Kaitou không có ra mệnh lệnh đi?

Tại sao lại đột nhiên xuất hiện Rain Dance, con Glaceon kia cũng không có nhảy múa....

Không, không phải!

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ