Ngày hôm sau Kaitou mang theo hành lý cùng với Lous chờ đợi tại cổng Santalune thành phố, bên cạnh có thêm Alidon càn đang ngái ngủ, hiển nhiên là thời gian còn khá sớm, và cậu bạn còn chưa quen thuộc với việc này.
Shiratori cùng với Sylveon chậm rãi đi tới bên cạnh, cô hôm nay ăn mặc một cái áo thun trắng và quần đùi ôm chân, đôi vớ dài và dày thể thao cá tính, gu thời trang rất cá tính nhưng không hề gây phản cảm.
"Tới rồi.." Đối với Kaitou và Alidon vẫy tay bước lại gần, ngày hôm Shiratori nghe được Viola sẽ cùng bọn họ đi tới Lumiose thành phố liền có chút ngạc nhiên.
Đi lữ hành cùng với đạo quán quán trưởng, cảm giác thật sự rất kỳ lạ, thường thì bọn họ sẽ luôn ở tại thành phố của mình chờ đợi huấn luyện gia trẻ tuổi tới khiêu chiến.
Nếu Kaitou nói rằng mình từng du hành với Clemont quán trưởng của Lumiose thành phố, đối phương hẳn sẽ còn shock hơn.
Bất quá khi nhìn thấy Viola quán trưởng ăn mặc thoải mái, quần ống và áo thun màu trà đi tới, mọi người liền vui vẻ bắt chuyện bắt đầu di chuyển.
'Mà.. dù sao thì cũng hết thời gian khiêu chiến đạo quán rồi' Shiratori cũng không để ý nhiều, nhóm bốn người quyết định lái xe đạp tới thành phố tiếp theo.
Đi bộ thật sự rất chậm, với cả đạp xe nhóm thật sự rất thú vị, lúc trước đi tới Lumiose thành phố Kaitou cũng là như vậy đi tới.
Kaitou tuy không đạp được xe như trước, nhưng có Lous ở đằng sau lưng mang đi, bọn cậu tuyệt đối không thua bất cứ ai về mặt tốc độ, hơn nữa trông Kaitou còn nhàn hơn rất nhiều.
"Tuyệt đối không thể thua!" Viola nhìn thấy bị dẫn trước bởi Kaitou liền liếm khóe môi mà tăng sức đạp xe.
Đằng sau lưng của Kaitou đẩy xe, Lous rõ ràng không có sử dụng siêu năng lực, là chạy bộ hoàn toàn mà còn vượt qua được bọn cô, như vậy thật sự được chứ?
"Uh...oooooo!!!" Viola lập tức hô to hăng hái tăng tốc về phía trước, nhất thời vượt qua trước mặt của Kaitou lẫn Lous.
Bị bỏ rơi lại phía sau, Shiratori cùng Alidon nhất thời đổ mồ hôi với trò chơi rượt đuổi này, có điều Shiratori nhanh chóng bắt được tần số của đám ngốc phía trước.
Cô bật cười một chút rồi đối với đang thư thả ngồi tại giỏ xe của mình Sylveon nói
"Chúng ta cũng không thể chịu thua được đúng không? Sylveon!" Shiratori tự tin nói.
"Viaaa.." Sylveon lập tức hưng phấn đáp lại, con pokemon xinh đẹp lập tức bật người nhảy ra sau lưng của Shiratori, đáp lên yên xe và dùng hai cái ruy băng cuộn lại xoay tròn, tạo sức gió cho cô đạp xe thuận lợi hơn.
Nhìn thấy Shiratori như vậy nổ lực, lại một lần nữa bị cho hít khói, Alidon bắt đầu nghi ngờ nhân sinh.
Ở phía trước Kaitou nhóm người đã dần mất đi hình bóng, trong khi cậu lại chậm rãi đạp như rùa bò tại đằng sau
"Ôi.... Rốt cuộc là ta không bình thường, hay là bọn họ không bình thường vậy?" Alidon khuôn mặt bơ phờ như sắp chết thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.