Chương 313: Khác biệt phong cách

339 23 0
                                    

Buổi sáng ngày thứ hai tại Đại hội kết thúc với hai trận đấu thắng áp đảo, Heiji và Kaitou là hai cái tên được quan tâm nhất trong buổi sáng ngày hôm đấy.

Tuy nhiên, càng như vậy càng khiến cho khán giả hi vọng về những trận đấu tiếp theo, để xem các hạt giống mạnh nhất của mùa giải thể hiện thế nào, cũng như chờ đợi khi các cường thủ đối mặt nhau.

Các pokemon của những huấn luyện gia sử dụng trong thời gian qua không nhiều, đặc biệt là các huấn luyện gia càng mạnh, thông tin để lọt thật ít.

Nhưng chỉ cần có người để ý liền có thể tra thêm các thông tin từ lịch sử thi đấu đạo quán, tuy không phải lúc nào để ghi hình nhưng thông tin pokemon khiêu chiến vẫn có ghi lại.

Kaitou cũng không dự định nghiên cứu quá nhiều các đối thủ của mình, tuy nhiên đối với Mianthe và Wiklarm, Amony cùng Heiji đều làm qua đơn giản tìm hiểu.

Trong số bốn người bọn họ chỉ có duy nhất Wiklarm là Kaitou chưa từng thi đấu qua, kể cả thông tin pokemon danh sách cũng không rõ ràng.

Nếu như Bisharp vẫn chưa phải là pokemon mạnh nhất của đối phương, Kaitou cũng không dám ước định thực lực thật sự của Wiklarm.

Tuy nhiên mối nguy đáng sợ nhất hẳn vẫn là Mianthe, cô gái sở hữu Zone năng lực đủ để khiến Kaitou phải nhức đầu.

Điền đầy cái bụng vào giờ nghỉ trưa, Drasna bà nội và Kaitou tâm sự được rất nhiều điều, Kaitou còn lên kế hoạch cho tương lai, sau khi Đại hội Kalos năm nay kết thúc, có khả năng rất cao Kaitou sẽ đi qua Hoenn du lịch.

"Được rồi, các bạn của con có lẽ đang chờ đợi ở hội trường thi đấu rồi, con có thể tự mình đi được chứ?" Drasna lau miệng đơn giản hỏi.

Vừa rồi có lời mời đến từ một vài người bạn cũ, các Tứ Thiên Vương không ngừng hội tụ tại trong Lumiose thành phố.

Tiếp đến cũng không có trận đấu của Kaitou, Drasna liền không định theo dõi nữa, thêm cả chiều này trận đấu giống như không quá đặc sắc.

"Không vấn đề gì, bà nội có chuyện sao?" Kaitou mỉm cười gật đầu, sau đấy tò mò hỏi lại.

"Ừm, một vài người bạn cũ mà thôi, đã đến đây rồi cũng không thể làm lơ bọn họ" Drasna trả lời.

Hai bà cháu nhanh chóng đứng dậy tách ra, Drasna không có gọi ra Altaria để di chuyển trong thành phố, đơn giản bắt cái taxi liền rời đi.

Trước khi rời khỏi còn cỗ vũ cho Kaitou, ở sau lưng cậu lập tức xuất hiện Lous, nó liền thản nhiên làm tốt công tác của mình.

Đẩy Kaitou trở về hội trường thi đấu, lúc này trong sân trận đầu tiên đã bắt đầu diễn ra, nhóm của Shiratori rất nổi bật, Kaitou không mất mấy thời gian để tìm bọn họ.

"Ô, Kaitou, trở về rồi?" Shiratori vui mừng vẫy tay gọi.

"Ừm, Suji chuẩn bị xong chưa" Kaitou gật đầu lại gần, nhìn thấy vẫn còn ngồi quan sát trận đấu Suji hỏi.

"Không tệ, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, tiếp đến thi đấu ta cũng sẽ không thua" Suji thoải mái trả lời.

Trong khi nhóm bọn cậu đang chờ đợi phía hàng ghế khán giả, ở trêи sân đấu hai cái tuyển thủ thi đấu đã đến cao trào.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ