Chương 379: Sắp xếp trước bán kết!

348 27 1
                                    

Tối ngày thi đấu tứ kết, toàn bộ bốn người chiến thắng đều đang tập trung nghiên cứu đối thủ của mình.

Wiklarm tương đối thoải mái, bởi vì cậu đã biết trước, đối thủ của mình chắc chắn là Kaitou, có điều thực lực cụ thể của Kaitou là gì, Wiklarm lại chưa rõ ràng.

Nhất là sau phần thể hiện của Gallade, con pokemon này hoàn toàn bình thản sau khi nhận lấy Explosion.

Mà chiêu này theo Wiklarm công nhận, dù cho bất cứ pokemon nào của cậu ra sân mà bị dính vào tình huống đấy, sợ rằng chín thành đều đã mất đi năng lực chiến đấu rồi.

Đâu có như Gallade, con pokemon đó quanh thân mặt sân đều được bảo vệ lại, điều đó có thể hiểu là, Gallade có năng lực thổi bay Explosion rời khỏi mình!

"Sao vậy, sợ hãi sao con trai?" Wikstrom thú vị nhìn Wiklarm, biểu cảm khó chịu này của thằng nhóc ông rất hiếm khi thấy.

Trước đó khi nghe Wiklarm muốn tham dự Đại hội pokemon, với thời gian luyện tập thật dài ở trong gia tộc, ông còn nghĩ Wiklarm sẽ không có bất cứ đối thủ nào.

Ai ngờ vừa mới ở vòng đấu xoay tròn, Wiklarm đã bị một cái cô gái huấn luyện gia đè xuống hạng thứ hai, đến vòng đấu xếp hạng, Wiklarm lại gặp phải một huấn luyện gia có thực lực kinh khủng, là con hắc mã lớn nhất Đại hội, Kaitou!

Xem ra trận đấu vào ngày mai sẽ cực kỳ khó khăn, các pokemon của Wiklarm đều đã được chữa trị khỏe mạnh hoàn toàn.

Dựa theo thông tin hiện có, các pokemon mà Kaitou đã từng sử dụng bao gồm:

Glaceon, Salamence, Talonflame, Greninja, Gallade, Lucario!

Đã đầy đủ đội hình sáu cái pokemon, nhưng chắc chắn sẽ không phải là đội hình mạnh nhất của Kaitou.

Giống như đối phương vẫn còn có một đến hai pokemon khủng khiếp hơn cả con Gallade trước mắt.

Điều đó mới là thứ khiến cho Wiklarm cẩn thận, nếu chỉ là một mình Gallade, Wiklarm còn có thể sắp xếp kế hoạch thi đấu.

Nhưng nếu Kaitou thật sự giống cậu suy nghĩ, vậy thì đối phương quả nhiên là con quái vật đáng sợ nhất từ trước tới nay rồi!

Wiklarm lạnh nhạt nhìn qua ba mình, lão ba vẫn luôn như vậy đâm chọt cậu, Wiklarm đã thành thói quen rồi.

Cậu cẩn thận đi về phía balo của mình, từ đấy lấy ra một cái máy liên lạc, bấm con số sau đấy liên kết.

Đầu bên kia thật mau trả lời, có điều vẫn chưa thấy được khuôn mặt của ai, phải một chặp sau đấy nghe được tiếng Ầm! một phát.

Cuối cùng đầu bên kia mới trả lời.

"Yo, Wiklarm đấy sao? sao có thời gian rảnh rỗi gọi ta?" Một người đàn ông trung niên đang cưỡi trên một con Metagross đứng trước hang động dừng lại cầm máy liên lạc trả lời.

Con Metagross này trông rất khỏe mạnh, thậm chí còn phần cường tráng hơn con Metagross của Alain.

Wiklarm nhìn thấy đối phương trả lời, cậu đi tới ghế ngồi xuống, sau đấy bình tĩnh nói

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ