Một con rắn thép nhanh chóng xuất hiện tại trên sân đấu, thể tích khổng lồ, khuôn mặt hung dữ, một uy thế đáng sợ nhanh chóng lan tỏa ra khắp nơi.
Heiji cũng đã đoán tới rất nhiều các loại pokemon mà Suji sở hữu, vì đều là người quen, nên đối phương pokemon bọn họ đều không xa lạ.
Dù có tính tới mức nào đi chăng nữa, Heiji cũng không ngờ pokemon lần này mà Suji dùng lại là Steelix.
Bởi vì mới trước đó vài ngày, cái này Steelix mới chỉ là Onix thôi a!
"Đây là át chủ bài cho lần này? Trận này đánh cược hơi bị lớn đấy, Suji" Đối với đối diện huấn luyện gia, Heiji mỉm cười nói.
"Tất nhiên rồi, nếu không tạo ra một điểm đột phá, ta cũng không tự tin đánh thắng được ngươi đâu" Suji cười tự tin trả lời.
Vì sao mà Heiji lại không nghĩ tới việc Suji sẽ gọi ra Steelix?
Bởi vì hình thái tiến hóa của Steelix chính là Onix nha, Onix lại là pokemon sở hữu hai hệ Rock và Ground.
Đối với một pokemon hệ cỏ như Sceptile thì sát thương lên Onix sẽ là gấp bốn lần, đặc biệt là thể tích lớn pokemon liền càng khó tránh khỏi ma chưởng của Sceptile và Heiji.
Nhưng một khi Onix tiến hóa lên làm Steelix, mọi nhược điểm lập tức bị xóa sạch sẽ, coi như còn lại hệ Ground đi chăng nữa, nhưng hệ Steel liền dập tắt sự khắc chế của hệ Grass lên người Steelix rồi.
Tuy nhiên, liệu rằng một cái pokemon mới vừa tiến hóa vài ngày, Suji liệu có thể làm chủ tốt sao? lại còn tại một trận đấu chính thức?
Vậy mới nói, trận đấu này Suji đánh cược thật là lớn, đủ để khiến Heiji phải thật nghiêm trọng đối đãi tình huống này.
Âm thanh trọng tài vang lên, lập tức hai cái pokemon liền động.
"Sceptile, chúng ta trước mở đầu, khai vị bằng một cái Energy Ball"
"Steelix, cản nó lại bằng Flash Cannon!"
Hai cái huấn luyện gia không cần suy nghĩ liền nói, lúc này bọn họ chiến đấu thật nghiêm chỉnh lựa chọn phương án tốt nhất.
Đầu tiên là thăm dò thực lực của đối thủ, Energy Ball va chạm vào Flash Cannon tạo ra một thế cân bằng tại giữa sân đấu.
Đồng thời cũng tạo thời gian cho cả Sceptile và Steelix di chuyển rời khỏi vị trí ban đầu, Sceptile di chuyển nhanh hơn, nhưng Steelix lại bước từng bước thật chậm mà chắc, giống như nó luôn giữ chặt tấm khiên thép bên mình.
Con rắt thép vừa nhìn thấy Sceptile tiếp cận liền hung dữ kêu một tiếng, Suji thuận ý liền kêu to
"Dùng Iron Tail quất nó"
Heiji cũng kịp nhận ra tình hình, chỉ có thể mong đợi vào Sceptile phản ứng nhanh nhạy...
"Sceptile, né ra, cố gắng bám lên người đối phương, sau đấy Brick Break"
Mệnh lệnh của Heiji khá chung chung, còn việc thực hiện lại phụ thuộc vào Sceptile, càng giống như vậy thì càng cần sự phát huy của chính pokemon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.