Chương 347: Toàn lực được chứ?

307 33 0
                                    

Trận đấu của Mianthe kết thúc để lại rất nhiều bồi hồi cùng hưng phấn, Kaitou xem hết phần thi đấu của Vivillon và Golduck xong liền tắt điện thoại tiếp tục công việc của mình.

Shiratori tranh thủ lúc rảnh rỗi lại chơi với Zorua, cảm giác cũng không quá buồn chán, vào thời gian giữa trưa, mọi người được nghỉ ngơi một chút.

Kaitou và Shiratori đi ăn, mang theo Lous và Zorua cùng thưởng thức đồ ăn của con người, Lous vốn ăn đồ giống Kaitou rồi, còn Zorua lại không thích ăn đồ ăn của pokemon hệ Dark.

Hai người vừa ngồi xuống liền nhìn thấy một cô gái quen thuộc bước vào, đây không phải là người vừa mới thi đấu với Mianthe sao?

"Đấy là Aine tuyển thủ?" Shiratori giật mình hỏi.

"Ừm, có thể là tới chữa trị pokemon đi" Kaitou gật đầu.

Cậu chỉ liếc lên nhìn một chút, sau đấy lại cúi đầu ăn đồ ăn, sự xuất hiện của Aine không có liên quan gì tới cậu hết.

Shiratori và Kaitou vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ, khoảng tầm hơn hai mươi phút sau bọn họ vẫn thấy Aine chưa rời khỏi, cũng không có ngồi xuống chờ đợi, ngược lại không ngừng đi hỏi thăm gì đó.

Sau đấy đột nhiên đối phương chạy lại gần chỗ của Kaitou và Shiratori, thở hồng hộc, sau đấy nói

"Tìm thấy ngươi rồi, Kaitou Izumi!" Aine vui vẻ đứng dậy chỉ vào Kaitou, trước sự ngỡ ngàng của hai người, Aine liền vỗ ngực tự giới thiệu.

"Ta là Aine, một tuyển thủ trong Đại hội lần này,... à không đúng, cựu tuyển thủ đi? Ta vừa mới thua cuộc ngày hôm nay, nhưng mà chuyện đó không quan trọng! Kaitou Izumi, ta muốn khiêu chiến ngươi!" Aine hưng phấn nói.

Cô đến trung tâm pokemon cũng không phải để chữa trị pokemon, dù sao thì thi đấu xong ở hội trường có khu vực chữa trị riêng rồi.

Cô đến đây là vì hôm bữa nghe tin Kaitou đi làm tình nguyện tại trung tâm nên mới đến xem, người sở hữu pokemon có thể phá vỡ chiêu Protect của Gardevoir, pokemon quán quân của bệ hạ, thật sự rất đáng để nghiên cứu một chút.

Đang nói rất hưng phấn, đột nhiên bụng của Aine kêu rột rột...

"Ah..." Kaitou không nói gì thì không sao, cậu kêu lên một tiếng tình cảnh đột nhiên trở nên xấu hổ.

Khuôn mặt Aine đỏ bừng vì xấu hổ, còn Shiratori thì thở dài, đứng dậy kéo Aine ngồi xuống

"Trước tiên ăn miếng cơm đã, sau đấy thích thi đấu gì thì để sau cũng được" Shiratori thay Kaitou nói chuyện, cố gắng làm mọi chuyện trở nên bình thường.

Aine liền gật gật đầu, gọi vài món đồ ăn điền đầy bụng, ăn uống rất nhanh, suýt mắc nghẹn, có vẻ như rất sợ Kaitou bỏ trốn.

No nê xong, Aine liền đối với Kaitou nói

"Ta khiêu chiến ngươi!"

"Tốt thôi!" Kaitou mỉm cười gật đầu, Aine là một huấn luyện gia mạnh mẽ, bây giờ đã không phải là tuyển thủ trong Đại hội, có người đưa kinh nghiệm tới miệng không đớp không phải quá lãng phí rồi sao?

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ