Đề tài đầu tiên kết thúc khi tám giờ, tiếp đến sẽ là đề tài thứ hai, lần này là do một vị ban giám khảo khác đưa ra cho nên nó có vẻ bình thường hơn một chút, với chủ đề là hoa anh đào, không gian và kiểu cách trở nên rộng hơn.
Mười hai nhà trình diễn trải qua vòng thi đầu tiên đều có chút căng thẳng, xem ra vòng này là để bọn họ thả lỏng một chút, mười phút sau các nhà trình diễn mới bắt đầu tiến hành vào phòng.
"Hoa anh đào sao? Xem ra lần này Katherine có chút khó khăn rồi" Kaitou mỉm cười nói, cũng không phải nói Katherine làm không được, nhưng ở đề mục này, Shiratori sẽ chiếm lấy ưu thế cao hơn.
Mười hai nhà trình diễn một lần nữa bước lên sân khấu tiến vào căn phòng của mình, âm nhạc nổi lên.
Và màn hình tiếp tục thay đổi thành mười hai khung nhỏ, sự tập trung nhanh chóng dồn vào những người đạt được điểm số cao ở lượt đầu.
Phong cách của bọn họ không thay đổi quá nhiều, nhưng về mặt trang phục lại được tấu biến một cách đầy thú vị.
Những màu sắc mà bình thường shop thời trang sẽ không bán ra, hoặc những sự táo bạo mà người bình thường không dám mặc.
Có điều khi tất cả hội tụ vào một chiếc váy nhỏ, chúng tạo nên một sự hài hòa hoặc tương phản hoàn toàn, chính điều đó làm nên điểm nhấn cho bộ đồ này.
Thời gian cấp tốc trôi qua, làm một cái phụ kiện xinh đẹp cho pokemon của mình, các nhà trình diễn khác tốn một ít thời gian với phần này, nhưng Shiratori lợi dụng sự đặc sắc của Sylveon mà trực tiếp cầm một nhánh anh đào đề Sylveon ngậm lấy.
Bản thân của Sylveon đã đẹp tựa như một đóa anh đào rồi, thời gian điểm dừng, và mười nhà trình diễn bước ra.
Kết quả lần này nhanh chóng được công bố, với người điểm số dẫn đầu là Shiratori, ngạc nhiên thay là Camile lần này lọt lên được vị trí thứ ba.
Còn Katherine thì tụt xuống vị trí thứ sáu, hiển nhiên vị thế của từng người dần có thay đổi, chưa đến thời khắc cuối cùng, chưa ai dám khẳng định kết quả chung cuộc.
"Tuyệt thật, Shiratori lần nữa chiếm trọn trong sáu vị trí đầu, kể cả Camile cũng phát huy đầy đặc sắc" Alidon giật mình kêu lên.
Bên phía Cadette và Denis đã sớm vui mừng ôm nhau hạnh phúc, nếu cứ tiếp tục như vậy, Camile có khả năng tiến vào vòng trong cũng khá cao.
Kaitou thì không có phát biểu nhiều, cậu hiện đang quan tâm về tình hình của Lous, với sức kiểm soát của Shiratori, tuy không nói chắc về việc liên tục giành toàn bộ vị trí một hai, nhưng nằm trong sáu người dẫn đầu không phải là chuyện khó.
Lucario và Glaceon thấy Kaitou có chút dao động liền an ủi, Kaitou sử dụng Siêu năng lực thể kiểm tra tình hình xung quanh.
Đột nhiên có một bức màn chắn lại vị trí xung quanh nhà hát của Lumiose thành phố, Kaitou bị chấn ngược lại tới bàn tay hơi run rẩy.
"Có biến?" Kaitou nhỏ giọng nói, không một ai nghe được điều này, nhưng khuôn mặt của Kaitou hiển nhiên không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.