Chương 220: Lai lịch của Lous

356 31 0
                                    

Trận đấu giao hữu với Molon kết thúc bằng một đống hoang tàn, kiểu này thì ngày hôm nay đám học sinh sẽ không thể tiếp tục đăng ký thi đấu được nữa, mà bọn chúng cũng không còn tâm trạng thi đấu.

Nhất là sau khi xem Kaitou và Molon thi đấu với nhau, trình độ như vậy mới gọi là thi đấu pokemon chứ, giống bọn họ chỉ là mèo cào chơi đùa mà thôi.

Kei và Charmander cũng lại gần đưa tới một trái Berry hồi phục thể lực cho Lous, thằng bé khuôn mặt hơi lo lắng còn Charmander lại tràn đầy sùng bái biểu tình.

"Cái gì đây?" Lous nghi hoặc nhìn Kei, sau đấy lại nhìn Kaitou, nó hiểu rằng Kei muốn tặng nó trái cây này.

Có điều bị một cái khác người quan tâm, Lous hơi chút không quen, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cũng là em trai của Kaitou, Lous vẫn là vươn tay ra nhận lấy.

Trước ánh mắt mong chờ của bọn trẻ mà cắn một miếng rồi gật đầu cảm ơn, thực chất thì một quả Berry cũng không làm vết thương của Lous đỡ hơn được gì, nhưng tấm lòng của đối phương Lous cảm nhận được.

Vươn tay tới xoa đầu Kei và Charmander, đối với hai đứa nhỏ truyền âm tới nói

"Cảm ơn"

Đột nhiên nghe được âm thanh truyền vào trong đầu, Kei ban đầu là giật mình, sau đấy hưng phấn bu lấy Lous nói chuyện.

Kaitou bị cho ra rìa trong cái chớp mắt, cậu đành phải lùi lại trước sự phấn khích quá mức của tụi nhỏ này.

Bên kia đám học sinh nếu không phải có Lessie cản lại thì bọn chúng cũng lại gần hỏi chuyện với Kaitou, đối với Lessie gật đầu cảm ơn, Kaitou tự đẩy xe lăn đi tới gần chỗ Molon và hai người Viola.

"Trận đấu rất tuyệt, Molon giáo viên" Kaitou chân thành nói

"Ngươi thật sự rất tuyệt, Kaitou, cả đồng bạn của ngươi nữa, Lous nhỉ?" Molon gật đầu trả lời, khuôn mặt ông còn chưa hết bồi hồi, nếu là người khác thì chắc cũng sẽ như vậy thôi.

Viola và Alidon chạy lại gần chúc mừng chiến thắng của Kaitou, nếu chiến thắng được Molon thì thực lực của Kaitou cũng có khả năng rất cao dành được chiến thắng đại hội liên minh thường niên.

Tuy nhiên nếu nói trăm phần trăm dành được chiến thắng thì cũng không dám chắc, bởi vì mỗi năm vẫn luôn có những cái yêu nghiệt ra đời hoặc tồn tại từ lúc trước.

Cũng giống như người mà Kaitou thua cuộc khi thi đấu tại Lễ hội chúc mừng mùa bội thu, đối với mọi người hàn huyên thêm một chút, Lous trốn ra khỏi ma chướng của Kei mà trở về bên cạnh Kaitou.

"Molon giáo viên, ta có thể nói chuyện riêng với ngươi một chút được không?" Kaitou đột nhiên nghiêm túc thay đổi đề tài.

Nghe vậy Molon có chút nghi hoặc, còn bên cạnh Viola và Alidon cũng tò mò không kém, bọn họ cũng muốn nghe Kaitou tính nói chuyện gì.

Nhưng xét thấy Kaitou không tính kể cho bọn họ nên hai người liền ý tứ né ra, dành chút không gian riêng tư cho hai người.

Molon nhìn Kaitou và Lous rồi gật đầu "Được thôi, chúng ta tới một nơi khác nói chuyện"

Ba người lập tức rời khỏi sân vận động, Kei muốn đuổi theo mà bị Alidon giữ lại, sau đấy bọn họ bắt đầu nói chuyện về Kaitou.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ