Tiếng xé gió và ánh sáng của sự hủy diệt bao trùm khắp người của Steelix, Molon đã lâu lắm rồi mới một lần nữa chiến đấu một trận hết sức thế này, ông không tự chủ mà đem Kaitou như một đối thủ ngang sức với mình mà dùng toàn bộ thực lực.
"Giga Impact" Giọng nói của Molon báo hiệu cho một đợt cuồng bạo từ trên trời ập xuống.
Đứng bên dưới bị vây giữa vô số ngọn dao đá khóa chặt di chuyển của mình, Lous cẩn thận nhìn về phía trước.
Chỉ thấy Kaitou vươn cánh tay ra, cậu cùng với Lous hít một hơi thật sâu, sau đấy những mảnh dao đá Rock Slide bị dựng lên.
Toàn bộ các mảnh Rock Slide đổi hướng và nhắm thẳng lên trên, Lous vung tay, bằng với năng lực khống chế của mình điều khiển bọn chúng chặn đường Steelix.
Có điều việc này hoàn toàn không thể ngăn cản được Steelix, con rắn sắt khổng lồ vẫn điên cuồng đâm tới đem Lous đánh văng ra xa.
Cả người chật vật văng xuống mặt đất, trạng thái Mega Gallade lập tức bị hủy bỏ, có điều Lous vẫn chưa mất đi năng lực chiến đấu.
Nó ôm lấy một cánh tay bị thương mà đứng dậy, đôi mắt kiên cường và một khí thế không thể bị xem nhẹ.
RẦM.....
Cơ thể Steelix không ngừng tàn phá dưới mặt đất và tiếp tục đâm thẳng về chỗ của Lous, cũng may là Lous phản ứng kịp thời mà vung chân lên dẫm xuống.
"Earthquake!" Kaitou hô to.
Sự rung chuyển của hệ Ground kỹ năng rất có tác dụng đối với Steelix, quả nhiên là con rắn sắt bị sự chấn động này đẩy lùi về sau.
Lous lùi về sau vài bước, sau đấy nó phóng tới với tốc độ thật nhanh, cánh tay vung lên với kỹ năng Fire Punch đấm thẳng vào đầu Steelix.
Con rắn bị đánh lật ngữa người về sau, Molon sắc bén mà nhận ra tình huống này, vội kêu
"Dùng Iron Tail đừng cho đối thủ bỏ trốn"
Cái đuôi hóa thành ánh bạc kim loại vung xuống dưới đánh về chỗ của Lous, gần như là đánh trúng được đối thủ, Lous lần nữa biến mất khỏi vị trí ban đầu.
Teleport tới một nơi mà không ai ngờ đến, đáp ở gần ngay sát trước đầu của Steelix, hai cái pokemon nhìn nhau đầy hung dữ.
"Dùng Bulldoze" Kaitou lạnh giọng ra lệnh
"Thổi bay nó đi, Flash Cannon!" Molon gào to
Cú đấm của Lous chạm vào đầu của Steelix, còn cái miệng của Steelix đã há ra thật rộng bắn tới một cột pháo hệ Steel.
Hai kỹ năng đều có thương tổn rất lớn dành cho đối thủ trước mặt, Steelix bị giộng bay về sau, và Lous cũng không vui vẻ gì, nó đã mất đi trạng thái Mega nên thực lực cũng giảm đi rất nhiều.
Ngay khi cả hai trụ lại được thăng bằng, Molon lập tức moi ra một viên đá xinh đẹp, không cần nhìn cũng biết đó là cái gì.
"Steelix, vang lên âm thanh của sự thấu hiểu, chúng ta tới thôi, Mega tiến hóa!"
Con rắn sắt lập tức kêu lên một tiếng thật to đầy hung bạo, theo giọng nói của Molon mà hòa vào làm một, ánh sáng bừng lên khắp sân đấu đem Steelix biến thành Mega Steelix.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.