Chương 384: Trận chiến một chiều

262 18 0
                                    

"Thật đáng sợ đúng không? Sự chỉ huy của Mianthe!" Siebold tán thưởng nói, ông bị sự bình tĩnh của cô gái bên dưới khiến cho khâm phục.

Hồi ông còn là huấn luyện gia bằng tuổi đối phương, chưa chắc gì ông đã có thực lực như vậy.

Xem ra việc nói Đại hội năm nay mạnh hơn rất nhiều các năm trước quả là không sai, theo lời cảm thán của Siebold, Sycamore và Diantha đều đơn giản gật đầu.

Bọn họ không nói quá nhiều lời bình luận, ba người đều tập trung theo dõi thi đấu, đây là một trận đấu rất đặc sắc.

"Ra sân, Gyarados!" Mianthe gọi ra pokemon thứ hai của mình.

"Chiến đấu thôi, Ninetales!"

Lần này Miablond gọi ra một pokemon hệ lửa, từ mặt thuộc tính mà nói, ưu thế nằm ở bên Mianthe.

Hơn nữa, xét về mặt chỉ huy, Mianthe vẫn mạnh hơn Miablond nhiều, các pokemon của cô cũng không làm Mianthe thất vọng.

Với một hồi chiến đấu liên tục, Gyarados đối mặt với ngọn lửa của Ninetalse không hề sợ hãi, nó thực hiện một động tác mà hiếm có con Gyarados nào có thể làm được.

Bay lượn!

Mặc dù Gyarados mang hệ phi hành, nhưng muốn thật sự bay lên, Gyarados tuyệt đối cần phải nỗ lực luyện tập không ngừng.

"Mega tiến hóa!" Tiếp đấy là sử dụng Key Stone để giúp Gyarados trở thành Mega Gyarados.

Lấy tốc độ nhanh hơn di chuyển trên không, quỷ dị mà sử dụng Hydro Pump thổi bay con Ninetales.

"Flamethrower công kích!" Miablond cố gắng cữu vãn tình thế, lúc này trận chiến đã trở thành một trận đấu một chiều.

Hai trận đầu tiên đã chèn ép sĩ khí của Miablond quá nhiều, anh chiến đấu trở nên cẩn thận và bị động hơn.

Trong khi đấy, với sự cẩn thận và tốc độ suy nghĩ cực nhanh, ngũ quan gia tăng tới tối đa, cùng với các pokemon được huấn luyện trong trạng thái Zone của cô, Mega Gyarados mạnh mẽ quật đuôi xuống.

"Aqua Tail!"

Dùng Aqua Tail đánh xuyên qua Flamethrower đập mạnh vào người của Ninetales, con cáo xinh đẹp bị thổi bay.

ẦM!

Đập mạnh vào tường, cuối cùng dính thêm một khối Water Pulse khổng lồ, con pokemon lập tức hai mắt xoay tròn.

Toàn bộ trận đấu kết thúc rất nhanh, có thể thấy là Mianthe ra tay mạnh mẽ đến thế nào, hơn nữa các pokemon của cô càng theo các trận sau cũng trở nên nghiêm túc hơn nhiều.

"Ninetales mất đi năng lực chiến đấu!"

Trọng tài tiếp tục tuyên bố kết quả, bên phía Miablond đã có ba cái ánh đèn vụt tắt, chỉ còn lại ba con pokemon để thi đấu.

Luật lệ 6VS6 khiến cho sự đa dạng của pokemon và khả năng sắp xếp chiến thuật trở nên thú vị và khó lường hơn.

Huấn luyện gia sử dụng một hệ pokemon tương đối đơn giản trong việc sắp xếp chiến lược, khó khăn ở chỗ thực thi chiến lược đó một cách hoàn hảo.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ