Cuối cùng thì thời điểm diễn ra Đại hội đã đến, khắp nơi tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ của mọi người, những quầy bán hàng đường phố đủ loại đồ ăn vặt tới đồ lưu niệm, thậm chí có cái ông lão bán cá Magikarp đều ra tới.
Kaitou có chút buồn cười loại hình buôn bán này, nhìn thoáng qua mấy cái Magikarp lẫn một hai con Feebas, Kaitou liền nhận ra đẳng cấp của chúng khá thấp, tiềm lực kém, hầu như đều là chủng loại bình thường.
Ở hoang dã mà kiếm ra một cái tiềm lực cao Magikarp thật sự đủ khó, dù có thể phân biệt được tiềm chất pokemon Kaitou vẫn từ bỏ đám Magikarp này.
Không có một con nào đạt tiềm lực xanh lá, thật sự là đủ phế, Kaitou nhìn một chút rồi im lặng lùi đi.
Ngày hôm nay Kei cũng tham dự vào cuộc thi Marathon mở màn, trước hết là đăng ký tại trước sân vận động lớn của Lumiose thành phố để ghi danh.
Yêu cầu tham dự không có quá nhiều, từ già trẻ đều có thể tham gia được, quy luật là phải chạy bộ, không được dùng pokemon kỹ năng tới hỗ trợ.
Đường đua là toàn bộ thành phố Lumiose, có những cột móc đánh dấu ngươi phải vượt qua theo thứ tự, và camera trên không ghi lại quá trình cuộc đua.
Nhóm của Heiji cũng vứt bỏ chút thời gian luyện tập để tham dự, Mianthe cô gái kia ngược lại an nhàn ngồi xem thôi.
Tại trung tâm sân vận động lớn có cái màn hình đa diện chiếu lại tình hình theo dõi cuộc đua, có người tới tận nơi ủng hộ, nhưng cũng có người tại chỗ theo dõi màn hình là được rồi, dù sao hưởng chút không khí ngày đầu tiên của đại hội là tốt rồi.
Trước hết là ban bình luận và đội ngũ tổ chức đại hội đứng lên phát biểu, Kaitou không khỏi nhìn thấy cái người quen
"Đó không phải là Tiến sĩ Sycamore sao? Còn cả Quán quân Diantha nữa"
"Đúng vậy, đại hội lần này bọn họ cũng tới theo dõi, tiến sĩ trước hết dồn công việc đẩy lại cho tháng sau mà" Alain ở bên cạnh đeo kính đen khá kín đáo ngồi nói chuyện.
Dù sao thì đợt trước anh cũng từng thắng qua cái quán quân của đại hội Kalos, cũng coi như người có danh tiếng, nếu bị phát hiện cũng khá mệt.
"Ra là vậy, anh không tham gia chạy đua sao?" Kaitou gật đầu, sau đấy tiếp tục hỏi
"Cũng không có hứng thú lắm, không phải ngươi cũng không tham gia sao?" Alain lắc đầu nói
Kaitou có chút cạn lời với phong cách nói chuyện của Alain, bình thường đối phương khá bình tĩnh ngầu lòi, nhưng thân rồi thì phát hiện mỗi người đều có chút bất thường nhỉ?
Nhìn xuống bên dưới của mình, Kaitou thở dài kêu
"Đại ca, ta hai chân còn không đi được, còn kêu ta đi chạy đua?"
Hai người cứ như vậy ngồi tại hàng ghế của mình xem theo dõi màn hình, Shiratori và Alidon đã sớm thay đồ chuẩn bị.
Lão ba và lão mẹ đều gia nhập vào cuộc thi chạy đua này, bởi vì bọn họ cần phải trông Kei, thằng bé còn khá nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.