Chương 218: Gallade VS Steelix (1)

381 31 0
                                    

Sau một hồi suy nghĩ, Molon cuối cùng nhìn Mega Gallade thật kỹ, rồi từ trên tay cầm lấy một cái pokeball ném lên trên cao, từ đó gọi ra một con pokemon khổng lồ di động linh hoạt trên sân đấu.

Với thân hình của loài rắn và cơ thể cứng chắc của kim loại bạc, Steelix đôi mắt hung dữ nhìn chằm chằm xuống trước mặt Gallade.

So với sự thản nhiên và cao quý của Lous, Steelix càng trông giống như một cái phản diện pokemon hơn.

Đặc biệt là sau khi nhìn thấy Lous chiến đấu xong trận đầu, toàn bộ học sinh gần như đều ủng hộ cho Lous của Kaitou, tình huống này khiến cho Lessie và Molon có chút xấu hổ, còn Alidon thì bật cười khúc khích.

Bất quá con Steelix đó cũng không phải đơn giản, đấy hẳn nên là pokemon mạnh nhất của Molon rồi đi?

Alidon nghi hoặc nhìn về phía Molon, sau đấy hướng ánh mắt chờ đợi Viola giải thích.

"Con Steelix đó là pokemon thành danh của Molon đấy, đẳng cấp của nó tuyệt đối không thể khinh thường, ngươi cũng nên biết rằng một pokemon có mạnh hay không không chỉ phụ thuộc vào đẳng cấp mà còn cả huấn luyện, và con Steelix này sở hữu cả hai!" Viola thật nghiêm túc nói, đồng thời ánh mắt cũng không dời khỏi sàn đấu.

Trận tiếp theo đảm bảo sẽ rất đặc sắc, xem ra các học sinh hôm nay của Trainer's School chuẩn bị có bài học hay để coi rồi.

Con rắn sắt nguy hiểm theo dõi từng cử động của Lous, trong khi Lous lại thả lỏng toàn thân, giống như nó đã hòa mình vào trong ngọn gió.

Ngay khi Steelix vừa di động, cái đầu vồ tới với tốc độ kinh khủng, đâm thẳng vào đúng chỗ mà Lous vừa ở

"Là Body Slam?" Alidon lập tức phán đoán, có điều Viola nhanh chóng phủ định mà nói

"Không phải, là Iron Head, hơn nữa còn phối hợp với Iron Tail"

Chỉ thấy toàn bộ cơ thể của Steelix phủ trong màu bạc của kim loại vung trọn cơ thể thành đường vòng cung, cái đuôi đuổi tới nơi mà Lous vừa né ra.

Hai tay chụm lại trước người, Lous nhíu mày dùng tới Night Slash để chặn lại thế công dữ dội của Steelix.

Cả người bị quật bay về sau hai chân trụ vào mặt đất lấy điểm tựa dừng lại, sau đấy cơ thể của Lous toát lên ánh sáng màu tím hồng siêu năng lực

"Psycho Cut!" Kaitou lạnh lùng ra mệnh lệnh, lúc này cậu cũng không còn thời gian rảnh tới chỉ điểm cho Kei.

Tập trung toàn bộ tinh thần vào trận đấu này, một nhát chém khủng bố đâm về phía trước đội vào người Steelix, có điều con rắn linh hoạt mà tránh đi

"Dig" Molon lời ít mà ý nhiều, một cái hố to lập tức được tạo ra, Lous và Kaitou ánh mắt chạm nhau, Lous vung chân lên không cần chỉ huy tự sử dụng kỹ năng Earthquake.

Một tiếng oanh tạc khổng lồ xuống khiến mặt đất xung quanh rạn nứt, nếu là bình thường pokemon ở trạng thái đào động dính phải chiêu này không mất đi năng lực chiến đấu cũng sẽ chịu thiệt tám chín phần.

Nhưng cũng chính là lúc này đây thứ ánh sáng màu nâu nhạt hiện lên cho Kaitou một dự cảm chẳng lành, quả nhiên là chiêu thức khác nối đuôi với chiêu Dig

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ