Hoàn thành buổi diễn ngày khai mạc của mình, Kaitou thả lỏng cả người trở về trung tâm pokemon, trước khi về căn phòng của mình, cậu nhìn thấy Shiratori đột nhiên bước ra, cô ấy giống như đang muốn nói cái gì đấy.
"Có chuyện gì sao?" Kaitou thử hỏi.
"... Không, không có gì" Shiratori lấy hơi, sau đấy lại lắc đầu, cô nhanh chóng xoay người rời đi để lại Kaitou với một khuôn mặt nghi hoặc.
Ngày mai đã là cuộc thi biểu diễn cấp Master diễn ra rồi, có lẽ là Shiratori cảm thấy lo lắng hoặc hồi hộp?
Kaitou nhìn về hướng mà Shiratori rời đi, còn bản thân thì trở về trong phòng của mình, cầm lên thân phận chứng vừa mới nhận được tin nhắn của Drasna.
Clemont đã giải mã thành công được thông tin từ cái laptop Viola mang tới, quả đúng như mọi ngươi dự đoán, Dracol dự định sẽ can thiệp vào thành phố ngay khi Đại hội liên minh thường niên diễn ra.
"Có thông tin chính xác là ở đâu không?" Kaitou đối với bên kia đầu máy hỏi.
"Không rõ ràng lắm, theo tin tức ta lấy được thì hẳn là ở một tháng sau đi?" Clemont trả lời, bên phía Alain và Drasna đã sớm theo tình báo này mà triệu tập nhân lực
Việc biết trước kế hoạch của kẻ thù khiến cho mọi người cảm thấy nhẹ nhõm hơn, kể cả Kaitou và Lous cũng thả lỏng người xuống.
Kế tiếp bọn họ nên tận hưởng giải biểu diễn cấp Master này, Kaitou đã có phần mong đợi phần thể hiện của Shiratori trên sân khấu rồi đây, nhất là khi thấy được cô cất tiếng hát tại buổi khai mạc.
Lên giường một lần nữa nhắm mắt tu luyện, Lous nhìn về phía trên trời cao những vì tinh tú đang tỏa sáng.
Nó không có khả năng dự đoán như Glaceon, nhưng Lous đã từng trải qua rất nhiều chuyện, nó cảm giác rằng mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy.
Nhưng thời gian sẽ không ngừng lại, khi trời sáng lên, bầu không khí xung quanh thành phố Lumiose nhất thời nổ bùng.
Mọi người tấp nập rời khỏi nhà và tập trung tại nhà hát của trung tâm thành phố, Kaitou đang tính đi cùng với mọi người, nhưng Shiratori đã sớm hơn một chút rời đi.
"Kaitou ca, đi thôi?" Alidon nghi hoặc nhìn về phía Kaitou nói, sau đấy cậu vội đuổi theo nhóm Heiji đang đứng tại cửa ra vào trung tâm.
Kaitou gật đầu bước lại gần, mọi người tập trung tại trước nhà hát, âm nhạc đã vang dội khăp nơi, đây là một trong những thời điểm mà các cửa hàng bán đồ được mùa nhất.
Mua lấy vài món ăn vặt và một ly nước ngọt, Kaitou không sợ bị chen lấn mà bình thản bước vào trong.
Những ai áp sát cậu đều bị đẩy ra một khoảng trống, đôi lúc sở hữu năng lực nó có ích như vậy đấy.
Ngồi vào hàng ghế trống và chờ đợi cho buổi thi đấu diễn ra, Kaitou uống một ngụm nước hỏi bên cạnh hai người Cadette và Denis.
"Camile đi trước chuẩn bị rồi sao?"
"Ừm, Camile đã dậy từ rất sớm cùng với các pokemon của cậu ấy, có vẻ như bị giải biểu diễn này kích động nên cậu ta giờ trở nên chăm chỉ hơn hẳn" Denis gật đầu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.