Chương 246: Khắp nơi ra lực

218 23 0
                                    

Tình huống tại bên ngoài Lumiose thành phố bắt đầu trở nên có chút kịch liệt, một mình Malva hoàn toàn không chống đỡ hết toàn bộ các đòn công từ khắp mọi phía, bảo vệ mình và tấn công là có thể, nhưng bảo vệ cả một cái nhà hát thì.

"Houndoom, dùng Dark Pulse"

"Charizard, dùng Steel Wing"

"Flareon, dùng Flamethrower"

...

Malva phân phối sức lực ra từng cái đồng bạn của mình mà ra lệnh, đẳng cấp pokemon mà Malva sở hữu rất cao, chỉ riêng một cái kỹ năng đã đủ thổi bay cả chục cái kẻ thù.

Nhưng khi đối phương có đến hàng ngàn hàng vạn con, Malva cũng phải đổ mồ hơi với sức công phá này, nhất là đám thực vật khó chịu sinh mệnh lực tưởng chừng vô hạn trước mặt.

"Beedrill, dùng Poison Jab"

Một cái mệnh lệnh đưa ra, toàn thể các con ong trên trời lập tức tụ lại thành bầy, hoạt động như một đội ngũ được huấn luyện bài bản.

Đến cả Malva còn phải hơi chút hoảng sợ với tràng cảnh này, hệ côn trùng pokemon thật sự rất yếu đuối, ít ai nghĩ tới việc thu phục một cái hệ côn trùng pokemon.

Đặc biệt là giống loài dễ thấy như Beedrill, bởi chúng quá dễ tìm, chỉ số giống loài quá thấp, dù cho có Mega tiến hóa cũng không bù đắp được nhược điểm đầy mình.

Thế nhưng khi đội ngũ có quá nhiều Beedrill thì lại là chuyện khác, thêm các hệ côn trùng pokemon khác, đây hiển nhiên là một thảm họa.

Lần trước Kaitou có thể chặn được Beedrill một phần là vì quy mô không có lớn như lần này, một phần khác là do nơi đấy là địa bàn của kẻ thù.

Kaitou không cần tốn sức để bảo vệ những thứ khác, nhưng Malva lại cần phải bảo vệ Lumiose nhà hát.

"Chết tiệt, phiền phức quá vây..." Malva cắn răng thầm mắng.

Lực lượng cảnh sát Jenny đã phân tán ra rất mọi nơi, vậy nên có thể giúp đỡ được cho Malva hiển nhiên không nhiều.

Xét thấy có một cái đòn công phối hợp giữ bầy côn trùng pokemon nhắm tới đỉnh đầu của nhà hát, Malva vốn muốn ngăn cản, nhưng một cái Hariyama của ai đó đột nhiên xuất hiện chặn lại cô.

"Dùng Force Palm"

"Houndoom, Fire Fang"

Malva lập tức ra mệnh lệnh đáp trả, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc không ai bảo vệ phía trên đỉnh đầu của nhà hát.

Đột nhiên một tấm màn chắn xuất hiện chặn lại nguy hiểm, kể cả Malva lẫn đám người của Team Flare lập tức nhíu mày nhìn lên.

Ngay khi hình ảnh của bộ váy màu trắng và phong thái tao nhã xuất hiện, Malva lập tức vui vẻ hô to

"Diantha!"

Bật nhảy người xuống với đồng bạn thân cận của mình, Gardevoir giúp cho Diantha nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.

Lập tức ở trên đỉnh đầu của Gardevoir như xuất hiện thêm một cái mặt trăng tròn tỏa sáng, hai tay tụ tại đỉnh đầu, chiêu thức có thể nói mạnh ngang bằng cặp đôi Xerneas sử dụng, Moonblast thổi bay một mảng lớn côn trùng pokemon.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ