Chương 279: Đại hội ngày thứ hai

385 33 0
                                    

Ngày thứ hai của Đại hội ghi nhận danh sách các huấn luyện gia có điểm số đạt được xếp hạng cao nhất bao gồm Mianthe, Wiklarm và một vài huấn luyện gia khác. Vì Kaitou có một trận tỷ số 2-1 nên lập tức bị tụt xuống ở thật xa trong danh sách.

Tuy nhiên tất cả đều không quan trọng, và cậu cũng không nhắm đến việc dành được thứ hạng cao trong loạt đấu xoay vòng này.

Từ ngày hôm qua tới xem, ý chí và thời cơ cho Shelgon đã gần tới, vậy nên Kaitou liền tính tạo cơ hội cho đứa nhỏ.

Shelgon hồi trước vẫn luôn làm anh cả trong bầy pokemon hoang dã, tính cách tương đối thành thục dù số tuổi không lớn.

Sau khi gia nhập vào đội hình pokemon của Kaitou, Shelgon lập tức bị đẩy xuống làm pokemon yếu nhất, nhỏ nhất và chưa thành thục nhất.

Có vẻ như Shelgon nhận thức rất rõ tình trạng của bản thân, vậy nên con rồng nhỏ vẫn luôn thật chăm chỉ.

Thậm chí bản thân đứa trẻ còn kiềm chế lại việc tiến hóa để đợi thời gian tốt nhất, thật rõ ràng là Shelgon đã đủ thành thục để làm chủ sức mạnh của mình.

Vậy nên...

"Shelgon, sử dụng Rock Slide tấn công"

Kaitou đối với con rồng nhỏ mệnh lệnh kết thúc trận đấu, đối thủ của ngày thứ hai yếu hơn hẳn ngày đầu tiên.

Trong một nhóm tất nhiên không thể toàn bộ mọi người thực lực đều tương đồng được, có người mạnh và người yếu.

Vậy nên ngày hôm nay ba trận Kaitou đều dùng một con Shelgon để chiến thắng ba cái đối thủ.

Được lên tục lên thi đấu con rồng nhỏ cực kỳ hưng phấn, mỗi lần ra trận đều dùng một trăm hai mươi phần trăm thực lực của mình.

Đánh đến đối thủ pokemon không tìm ra được đường về, rõ rệt nhất là lúc này, trận đấu cuối cùng ngày thứ hai.

Vô số mảnh dao đá được gọi tới và ném về phía trước, đối thủ một con Pidgeot trực tiếp bị bắn hạ.

"Chính xác đến như vậy?" Đối diện huấn luyện gia hoàn toàn không tin được vào mắt mình.

Một cái nhỏ bé pokemon có thể dễ dàng đánh bại Pidgeot của cậu như vậy sao?

Coi như đối phương có là chuẩn thần thú chưa trưởng thành pokemon, nhưng chưa trưởng thành thì Shelgon vẫn là một cái bình thường pokemon mà thôi.

Rốt cuộc loại huấn luyện nào mới đào tạo ra một cái Shelgon như vậy?

Ăn trọn chiêu Rock Slide nhận lấy thật nặng thương tổn, Pidgeot chật vật rơi xuống với cả người yếu ớt.

Đối diện huấn luyện gia hiển nhiên không muốn bỏ cuộc như vậy, dù sao thì ai cũng phải trải qua một chặng đường dài để tiến nhập Đại hội.

Ai cũng có một chút ngạo khí, làm sao bọn họ chịu để thua đơn giản như vậy?

"Pidgeot, cố lên, ngươi có thể làm được mà, đối với Shelgon toàn lực dùng Air Slash!!"

Đây là nổ lực cuối cùng của đối phương, Kaitou hiển nhiên có chút khâm phục sự cố gắng này.

Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu sẽ nương tay, ngược lại, để đáp trả sự cố gắng này, cậu cũng sẽ dùng toàn lực đón trả.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ