Các trận đấu vào buổi chiều tiếp tục diễn ra, không có gì quá bất ngờ khi Wiklarm dễ dàng tiến vào top 32, cũng không có gì quá đặc sắc ở những trận chiến diễn ra, Kaitou và Shiratori tiếp tục hoàn thành nốt công việc của mình.
Đem Leafeon chữa lành và trả lại cho Aine, đối phương có vẻ muốn hỏi Kaitou nhiều chuyện, nhưng vì ngại Kaitou còn đang thi đấu Đại hội nên không nói ra.
Trước khi rời đi còn chỉ tay vào Kaitou nói
"Sau khi Đại hội kết thúc chúng ta thi đấu đi, một trận toàn lực!" Aine không hề biết sợ mà nói
Zorua nghe vậy liền cười cười nhìn thẳng vào Aine tràn đầy khiêu khích, Kaitou túm lấy cổ nó đặt xuống đùi mình, sau đấy đối với Aine kêu
"Tốt thôi, nếu như sau khi Đại hội kết thúc chúng ta có thời gian!"
Kaitou không có từ chối, vì dùng Zorua nên việc rèn luyện pokemon không được bao nhiêu.
Aine và các pokemon của đối phương vẫn rất đáng coi trọng, có thể để Glaceon và các pokemon còn nhỏ khác rèn luyện.
Tạm biệt đối phương, Kaitou cuối cùng lợi dụng cơ hội của thành viên tình nguyện sử dụng máy móc chữa trị cho Zorua.
Gắn các dụng cụ chữa trị vào người Zorua, cảm giác như nhét nó vào trong lồng thí nghiệm vậy, Zorua không những không lo sợ còn cực kỳ hưng phấn.
"Tuyệt thật, đây là cái gì??" Zorua ánh mắt tỏa sáng nhìn xung quanh, nó biết mấy cỗ máy này không làm hại được nó.
Kaitou đập đầu Zorua một cái, liếc mắt kêu Lous bấm nút khởi động.
Sau đấy Zorua bắt đầu rên rĩ dễ chịu, cảm giác như đang được mát xa, các chỉ số hiện ra, tuy nhiên không phải con số bình thường, hoặc là to đến khổng lồ, hoặc là mấy dấu chấm hỏi kỳ lạ.
Kaitou che mặt không nhìn, khoảng tầm mười phút sau, hoàn thành một đợt chữa trị, Zorua thần thanh khí sảng rời khỏi cỗ máy nói
"Thật tê tê, thoải mái, Kaitou, sau này ta muốn được mát xa thường xuyên hơn"
"Được rồi, để khi nào rảnh rỗi a" Kaitou sợ máy của trung tâm bị hư liền bế Zorua rời đi, tắt máy ra khỏi.
Bên ngoài Shiratori đang đứng đợi, Denis đã sớm về trước, Kaitou lại gần nói
"Về thôi"
"Ừm, đi thôi" Shiratori mỉm cười đáp, hai người rời trung tâm về khách sạn, lúc này trời đã khá tối rồi.
Kaitou cũng không quan tâm về danh sách thi đấu mới, dù sao thì hiện tại danh sách thi đấu được phân theo hình cây chia nhánh, các đối thủ đã được cố định.
Đánh bại Dramie xong, có tới 80% Kaitou sẽ đối mặt với Amony, đối phương cũng là một trong các tuyển thủ đầy tiềm lực trong mùa giải lần này.
Absol đã mạnh hơn trước rất nhiều lần, còn nhớ hồi thi đấu với Amony ở Battle Chateau, thực lực của Amony cũng rất mạnh.
Hai người vừa đi vừa tâm sự, Shiratori đột nhiên hỏi
"Sau khi Đại hội kết thúc ngươi sẽ qua Hoenn luôn chứ?" Cô biết là Kaitou dự định sẽ thi đấu The Battle Frontier tại Hoenn, mà đây lại là quê nhà của cô, cho nên Shiratori rất hiếu khách mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.