Khoảng cách từ lúc giải trình diễn cấp Master trôi qua đã được một tuần, lúc này thì Lumiose thành phố đã trông như cũ, trừ một vài tòa nhà hỏng khá nặng cần thời gian để sửa chữa lại.
Mọi người hiện tại tập trung khá đông đúc ở Lumiose thành phố, bởi vì thời gian diễn ra Đại hội liên minh thường niên sắp bắt đầu.
So với giải trình diễn cấp Master thì thi đấu thuần túy pokemon vẫn đạt được sự ủng hộ và yêu thích nhiều hơn đến từ mọi người.
Điều này khá là dễ hiểu, so với một nghề nghiệp mới xuất hiện không bao lâu cùng với nghề nghiệp đã đi xuyên suốt nhiều năm tháng, đến cả thân là những người dẫn đầu nghề Performer cũng hết sức hứng thú cơ mà.
Hai ngày trước Kaitou có theo Alain đi kiểm tra tình huống của Dracol và khu vực Kalos Hotel bên trong.
Cuối cùng thì bọn họ dưới sự hỗ trợ đông đảo của Liên minh cũng tìm ra được căn cứ của Tân Team Flare và triệt tiêu một cách triệt để.
Một phần căn cứ khác theo trí nhớ của Kaitou nằm tại sâu bên trong một hang động băng gần Snowbelle thành phố được tìm ra.
Cho đến lúc này, hệ thống thanh âm mới lần nữa xuất hiện và tuyên bố nhiệm vụ chính cùng nhiệm vụ nhánh hai hoàn thành.
[Nhiệm vụ tình huống - (Đặc biệt) Hỗ trợ cứu giúp Kalos địa khu: Ngăn cản âm mưu hủy hoại và triệt để phá đi mọi máy móc để lại của Team Flare, đánh bại Dracol và Hildert!] - Hoàn thành
[Phân nhánh nhiệm vụ (1) Cản trở Hildert - Bảo vệ Xerneas] - Hoàn thành
[Phân nhánh nhiệm vụ (2) Truy tìm hang ổ của Tân Team Flare!] - Hoàn thành
[Phân nhánh nhiệm vụ (3) 'Bí ẩn yêu cầu' - Gợi ý: Tán thành!] - Đang tiến hành
[Chúc mừng người chơi Kaitou Izumi đạt được đồ vật: "Nhánh lông vũ của Ho-Oh" ]
"Vẫn còn một cái sao?" Kaitou để ý tới Phân nhánh nhiệm vụ (3) cái Bí ẩn yêu cầu biến chuyển từ không có gì sang 'Đang tiến hành'
Cái này yêu cầu thật sự quá bí ẩn, gần như không có manh mối nào cho Kaitou, bất quá hoàn thành hai cái nhiệm vụ phía trước để cho Kaitou tiến bộ một mảnh lớn.
Có lẽ là vì nhiệm vụ độ khó lần này cực cao nên ban thưởng cũng cực kỳ phong phú, kinh nghiệm cho Kaitou đều dâng ngập mặt.
Đẳng cấp huấn luyện gia tăng vọt lên cấp 65, mới đây thôi mà cậu đã có trình độ của một Đạo quán huấn luyện gia rồi.
Các pokemon khác của Kaitou cũng nhẹ nhõm tăng một đến hai cấp, đặc biệt là Tyranitar, cái đồng bạn này của cậu đã sớm gần tới Thiên vương trình độ, thuận theo cơ hội lần này mà đột phá tới mốc cấp 80 luôn.
Tyranitar cảm thấy cả người như được trọng sinh vậy, sức mạnh dồi dào như đã có một sự cải biến về chất trong người.
Đến cả Lous muốn đánh thắng cái Sa mạc bạo quân này còn phải gặp thật nhiều khó khăn, bất quá nhờ vậy mọi người liền có cái đối tượng luyện tập cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.