Chương 211: Mặt khác thí nghiệm

281 26 0
                                    

Bị Kaitou khóa chặt lấy là một cái người nhát gan, thật dễ dàng để cậu nhìn thấu tâm can của một linh hồn yếu đuối, ẩn đằng sau mọi chuyện là một chuỗi liên kết từ sự kiện hơn một tháng trước.

Khi mà Hildert tử vong cũng là lúc mà Dracol hoạt động trở nên yên lặng, bộ ba thần thú đã bắt đầu hợp tác lại với nhau.

Lúc này nếu muốn kiếm lấy lợi ích từ phía liên minh là một hành động hoàn toàn ngu xuẩn, tuy nhiên khi giải đấu đại hội liên minh thường niên một khi diễn ra, lúc đấy Lumios thành phố sẽ có đại lượng người dân tập trung.

Liên minh Kalos sẽ không thể để mặc những con người này chịu phải những đợt công kích, tổn thương, khủng hoảng mà không làm gì.

Nếu muốn gây hỗn loạn, Dracol hiển nhiên là muốn học theo cách mà Lysandre từng dùng trước đây, bất quá chiêu thức của Dracol âm hiểm hơn nhiều.

"Kaitou..." Shiratori nghi hoặc nhìn Kaitou bước lại gần phía trước, rồi đột nhiên đứng yên lặng lại.

Đôi mắt của cậu ta hơi sáng lên, và ẩn đằng sau mùi khói lửa là một khí thế chấn nhiếp làm người khác run sợ.

Lúc này Kaitou đang sử dụng Siêu năng lực để nhìn thẳng vào ký ức của người đối diện, hiển nhiên là sau khi làm xong đối phương tuyệt đối không chết cũng trở nên ngu dại.

Đối với kẻ muốn tấn công và dồn bọn cậu vào chỗ chết, Kaitou tuyệt đối không có ý tưởng nương tay với kẻ thù.

Bên phía của Lous hẳn là đang xâm nhập vào hang ổ của kẻ thù rồi, nếu cậu nhớ không lầm thì Alain từng bị chiêu trò này lừa qua một đợt.

Khi mà Alain và nhóm mười người liên minh đuổi tới Glittering Cave, nơi đáng lý ra hang ổ của Dracol hẳn phải ở đấy, nhưng bọn họ lại không thể tìm ra địa phương lẫn trốn của bọn chúng.

Tất nhiên là Alain không thể dễ dàng nhận ra rồi, bởi vì đối phương dùng là khả năng ẩn nấp của Zygarde mà.

"Thật là một đám ruồi nhặng phiền phức" Kaitou cau mày thật sâu chậc một tiếng.

Thu hồi lại siêu năng lực của mình, đối diện người lập tức phun máu ra tử vong tại chỗ, Shiratori và Alidon lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này lập tức cảm giác buồn nôn.

Kaitou chỉ đơn giản mỉm cười quay đầu lại nhìn bọn họ nói

"Cảm thấy thế nào? Ghê tởm chứ?"

Cậu chỉ thử xem phản ứng của bọn họ mà thôi, nếu như hai người họ không chấp nhận được thì cũng không trách họ, dù sao thì Alidon và Shiratori còn rất trẻ, cả hai đều là từ nhỏ sống trong môi trường quang minh.

Alidon chưa chứng kiến qua tử vong, nhưng Shiratori lại từng đối mặt với kẻ xấu rồi, đồng thời cô cũng từng rơi vào sống chết ranh giới, vậy nên Shiratori chỉ là hơi không quen một chút.

Shiratori lắc lắc đầu, bình ổn lại tâm trạng của mình

"Không có vấn đề gì, ta cũng không có yếu đuối đến vậy, nếu lúc nãy ngươi không làm thì người chết hẳn là chúng ta, chỉ là có chút không quen mà thôi"

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ