Lucario rời đi để theo dõi những bất thường bên ngoài, nhưng nó không cảm nhận được bất cứ điều gì, chỉ đơn giản là ngồi quan sát xung quanh, dù sao thì Glaceon của Kaitou cũng không có lên sân khấu, vậy nên Lucario thật nhàm chán nhảy lên một cái cây mà nhìn xuống.
Cách đó không quá xa, nơi nhà hát đang phát lên tiếng nhạc ầm ĩ cùng với sự la hét ủng hộ của khán giả.
Ánh đèn bên trong lần nữa chiếu lên, những nhà trình diễn khác lần lượt xuất hiện với bộ trang phục lộng lẫy và vũ đạo điêu luyện.
Đã đi gần hết toàn bộ các nhà trình diễn lên sân khấu, Alidon khá dễ dàng mà quơ cây Clow Caster của mình lên mấy chục lần, còn Kaitou chỉ quơ đúng bảy lần, một lần là cho thí sinh đầu tiên, còn năm lần là cho năm cái nhà trình diễn tại buổi khai mạc, và cái còn lại là cho một thí sinh nổi bật khác.
Dòng chữ tên của nhà trình diễn tiếp theo sắp lên sân, Cadette và Denis lập tức chắp tay cầu nguyện chờ đợi cho Camile thể hiện tốt.
"Đến rồi sao?" Kaitou mỉm cười nói, bởi vì nhà trình diễn lần này là người quen, vậy nên dù được hay không, Kaitou và Alidon đều chuẩn bị sẵn sàng quơ Clow Caster lên ủng hộ cho Camile.
Monsieur Pierre nhanh chóng nhường lại sân khấu cho thi sinh kế tiếp, tầm mắt của mọi người lần nữa tập trung vào cánh cổng nối hậu trường tới sân khấu.
"Eevee, dùng Swift"
Camile vừa xuất hiện với bộ váy xinh đẹp liền trực tiếp năng động nhảy tới chính giữa sân khấu.
Những ngôi sao tốc độ được bắn ra theo hình vòng cung, không quá hào nhoáng, nhưng bù đắp lại là sự giản dị với vũ đạo dứt khoát.
"Ồ, thật đúng lúc" Kaitou mỉm cười nói
Nghe được Kaitou lâu lâu sẽ bình luận, hơn nữa còn bình luận khá chuẩn xác, lo lắng cho Camile hai người Cadette, Denis liền lại hỏi
"Đúng lúc gì cơ? Có cái gì sao?" Cadette trước tiên kêu
Shiratori mỉm cười giải thích "Là hiện tượng mỏi mắt, ngươi cũng biết khi theo dõi nhiều phần thể hiện quá mức đặc sắc và hoa lệ, con mắt dễ bị nhàm chán với các phần thể hiện tương tự"
"Ý của ngươi là, vào lúc này phần thể hiện bình thường của Camile lại trở thành điểm nhấm?" Denis nghi hoặc nói, trong giọng mang chút mừng rỡ.
"Đúng vậy, tuy giảm khảo khả năng sẽ không cho cao, ngược lại khán giả sẽ thích thú phần thể hiện này, nhất là sự hoạt bát của Camile rất có điểm nhấn" Shiratori gật đầu đống ý.
Mọi người lại tập trung quan sát phần biểu diễn, kỹ năng của Eevee không quá nhiều, nhưng Camile đã vận dụng rất tốt sự linh hoạt của nó lẫn khả năng phối hợp của bản thân.
Giám khảo chấm kỹ thuật, khán giả chấm sự khác biệt, Camile vận dụng cả hai yếu tố đó mà cùng Eevee nâng cao tối đa độ khó của mình.
Đeo trên đầu cái nơ nhỏ màu vàng Eevee sử dụng Dig đào động trốn xuống dưới sau đấy lại bật nhảy lên.
Đáp lên cánh tay của Camile sau đấy chạy qua bên khác tiếp tục nhảy xuống, hai người nhảy múa tương đồng, hào quang đơn giản lại đơn thuần của ngôi sao tốc độ cùng Shadow Ball khiến người xem khơi dậy chút hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.