Chương 364: Luyện tập tại gia tộc Dra-?

342 35 0
                                    

Chiến thắng, một chiến thắng không quá khó khăn đối với Kaitou, thực lực mà Lous thể hiện ra vẫn chưa là tất cả, cho tới lúc này, trong Đại hội năm nay, Lous vẫn chưa từng có một lần nào mất đi năng lực chiến đấu thật sự cả.

Kaitou hít một hơi sâu, lắng nghe tiếng vỗ tay của khán giả, và âm thanh lạnh băng của hệ thống thông báo số lượng kinh nghiệm và điểm tích lũy cậu nhận được.

Lous ... đột phá rồi!

Đẳng cấp 70!

"Không hổ là nơi tập trung nhiều đối thủ trẻ tuổi mạnh nhất của toàn bộ địa khu, kinh nghiệm thu được thật nhiều" Kaitou hơi nhỏ giọng nói.

Sau đấy theo hai tay của Lous đẩy xe rời đi, Kaitou rời khỏi hội trường.

Đồng thời, hết ngày hôm nay, Kaitou có thể không cần đi làm tình nguyện viên tại trung tâm pokemon nữa.

Đến thời gian này, số lượng pokemon bị thương ngày càng giảm dần, lực lượng y tá Joy càng trở thêm đông đủ, số lượng trứng Audino không phải là vô hạn để cung cấp cho các huấn luyện gia.

Nên tới thời gian dừng lại, Kaitou chỉ cần kết thúc ngày hôm nay, cậu sẽ nhận được một quả trứng, là đồng bạn thứ chín của mình nếu tính cả Yveltal.

Ngay khi Kaitou vừa rời khỏi hội trường, một con cáo đen nhỏ, là phiên bản rút gọn của Zoroak, Zorua nhảy lên vai cậu.

"Đi chơi thế nào?" Kaitou ngước đầu lên hỏi.

"Không vui lắm, sắp tới có chỗ nào thi đấu không, ta thấy ngứa tay!" Zorua trả lời.

Kaitou mỉm cười nhìn nó, sau đấy nói "Ừm, tối nay Lucario sẽ tiếp tục chăm sóc ngươi!"

Zorua đột nhiên rùng mình, hơn nữa Kaitou còn bồi thêm một câu "Ta sẽ nhắc nó ngươi đang chán, luyện tập nên dùng nhiều sức hơn!"

"Khoan khoan khoan, lão đại, đừng như vậy nhỏ mọn mà..." Zorua vội vàng nói, nó lập tức thu hồi cảm giác lười biếng của mình.

Kaitou không trả lời, có chút nhàn nhã nhìn điện thoại trên tay, cậu vẫn đang tra thêm thông tin về các pokemon không biết.

Ở thế giới pokemon này, rộng hơn rất nhiều so với những gì cậu biết ở kiếp trước, có nhiều địa khu chưa được biết đến.

Một số nơi còn chưa được quản lý bởi Liên minh pokemon, một số loài pokemon còn chưa được ghi nhận thông tin.

Đó là lý do mà các nhà nghiên cứu pokemon vẫn không ngừng tìm tòi học hỏi, Kaitou đang đọc lại các pokemon ở Hoenn.

Rất nhanh Kaitou đi đến trung tâm pokemon, nhóm của Shiratori vẫn còn đang theo dõi thi đấu, chỉ có riêng Denis là rời đi để hỗ trợ trung tâm pokemon.

Ngày cuối cùng, tình nguyện viên bọn họ cũng nên ra chút sức lực, những người còn lại thì tiếp tục xem thi đấu và báo lại đối thủ tiếp theo của Kaitou.

Cửa của trung tâm pokemon, Y tá Joy thấy Kaitou liền mỉm cười "Ồ, đến rồi sao, vừa lúc có vài cái pokemon đang bị thương, ngươi đi xử lý thủ tục cho bọn họ đi"

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ