Vậy mà thật sự phát nổ? Shiratori và Alidon hoảng sợ và lo lắng cho những người bị đối phương bắt nhốt, còn người đàn bà của Team Flare lại như điên rồi mà cười to.
Thứ duy nhất có thể giúp bà cứu lấy chính mình đã mất đi, bà ta giống như đã xác định được cái chết của bản thân mà không màng lấy cái gì nữa, chỉ ngón tay vào Kaitou mà gào lên.
"Hahaha, ngươi cũng chỉ là một cái rắn rết người, ngươi cũng không quan tâm mạng sống của người khác, vậy mà muốn phán xét ta? Ta khinh!!"
"Nhìn nơi này đi, chính ngươi và pokemon của ngươi đã tàn phá bao nhiêu sinh linh, thậm chí còn giết chết bao nhiêu người?"
Con người khi điên rồi người ta thật sự rất khó kiểm soát ý chí của mình, và những người đó thường thiếu thông minh lẫn sự tỉnh táo.
Tuy nhiên người đàn bà trước mặt này hoàn toàn không có dấu hiệu đó, đối phương vẫn còn chưa từ bỏ hi vọng sống của mình.
Nếu Kaitou thật sự là một đứa nhóc mười tuổi, cậu rất có thể sẽ mắc bẫy của đối phương, bởi vì từ những ngôn ngữ kích thích người đối diện, bà ta rất am hiểu phỏng đoán ý tưởng của người khác.
"..Kaitou" Shiratori lo lắng cho những lời này sẽ gây ảnh hưởng tới Kaitou.
Bên cạnh Alidon cũng tái mặt tái mày lại, đứa nhỏ này đã có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi những ngôn từ xảo quyệt của đối phương.
Ánh mắt bà ta hơi liếc xéo sang phía bên cạnh, nhận ra đám nhóc này đã có phản ứng với lời mình nói, trong lòng cười thầm nhưng bên ngoài càng diễn càng đặc sắc.
Rất có tiêu chuẩn của ảnh hậu tuổi về già rồi, nước mắt lẫn cơ thể run rẩy không hề giống một người nói dối.
"Chúng ta... chúng ta" Alidon đang tính phản đối gì đó, cậu ta bước lên và rồi một vật trong chớp mắt phóng tới.
Là một cái phi tiêu vứt thẳng vào người Alidon, bà ta đồng thời ném cả ba cái, phân biệt là Kaitou, Shiratori và Alidon.
Rất thú vị ở điểm đối phương có thể mơ hồ di chuyển tới góc khuất của Lous, để lại một bờ lưng gù phía sau, Alidon và Shiratori lập tức hét lên
Bất quá cảm giác đau đớn lại không xuất hiện, chỉ thấy ba cây phi tiêu đó lơ lững giữa không trung, cùng với ánh mắt quan sát của kẻ bề trên nhìn xuống thứ hạ đẳng.
Cơ thể bà ta run run không tự chủ, lúc này đối phương sợ hãi thật sự, nói dối bị vạch trần, nhưng có vẻ bà ta vẫn tự tin về nội dung vừa rồi.
"..." Alidon suýt nữa bị đâm trúng mà ngã bệch xuống mặt đất, còn Shiratori khuôn mặt tái nhợt, hiển nhiên là không thoải mái lắm
Nếu không phải là có Kaitou chặn lại, lúc này bọn họ đã mắc bẫy của đối phương rồi, lòng người thật sự rất khó đoán.
Chỉ thấy Kaitou thản nhiên quay đầu lại nói
"Lần sau cẩn thận hơn, không phải lúc nào cũng có ta bảo vệ đâu, nếu như chưa chuẩn bị tâm lý thì tốt nhất đừng có dây vào nguy hiểm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.