Chương 237: Buổi biểu diễn cấp Master, vòng hai (2)

155 15 0
                                    

Mười hai nhà trình diễn nhìn về căn phòng của mình, sau đấy lại quay về phía khán giả cúi đầu, đón lấy bọn họ là một tràng pháo tay nhiệt tình, sau đấy ba cái giám khảo liền trước tiên ra đề mục.

Người cầm lấy tấm bảng công bố chính là Malva, Tứ thiên vương của địa khu Kalos, cô ấy với cái kính râm đứng dậy, cầm lấy mic đối với khán giả và mười hai nhà trình diễn nói

"Để làm nóng lên sân khấu ngày hôm nay, chúng ta quyết định đề mục đầu tiên sẽ là: Charizard!"

Chỉ một cái tên thôi đã khiến hội trường im ngắt lại, có vẻ vì cái đề mục này quá đổi khác thường nên khiến người ta bất ngờ.

Thậm chí mười hai cái nhà trình diễn cũng có chút bị choáng váng, bọn họ thường sẽ nghĩ đến những đề tài kiểu như Mùa hè, Mua thu, Hoa tuyết, Đồ ăn vặt,...

Những vấn đề có không gian phát huy thật rộng như vậy mới tạo ra sự khác biệt, nhưng theo Malva nói thì

"Càng đặc thù đề tài không phải mới tạo ra được điểm riêng biệt của các thí sinh sao?" Malva mỉm cười đầy dụ hoặc kêu

Sau đấy cô tiếp tục nói "Được rồi, hi vọng mười hai nhà trình diễn sẽ không bị nhấn chìm trong sự giống nhau và gồng xích rằng buột, hãy thử tạo ra điểm riêng biệt của chính mình trong phần thi này"

Malva dứt lời lập tức được khán giả ủng hộ nhiệt tình, nghe thấy cô nói cực kỳ hợp lý khiến mọi người càng mong đợi.

Nhưng mười hai nhà trình diễn đã có tâm muốn xé Malva ra, đến cả Monsieur Pierre còn không biết tình huống sẽ tiến triển ra sao.

Bởi vì để phát huy hết sự sáng tạo và khả năng của nhà trình diễn, Serena và Aria đã quyết định không phát đề mục trước cũng như ý tưởng có sẵn làm phần thi.

Ngược lại một trăm phần trăm đề tài sẽ do ba cái ban giám khảo đưa ra, như vậy mới bù đắp được việc lựa chọn thí sinh tiến vào vòng trong hoàn toàn do khán giả.

"Vậy thì... xin mời mười hai nhà trình diễn bước vào căn phòng của mình, sẽ có camera quay lại hoàn cảnh bên trong, ba mươi phút thời gian sẽ được bấm, khi hoàn thành mọi người sẽ được dẫn tới khu vực thay đồ riêng" Monsieur Pierre cũng có chút mong đợi kết quả phần thi này.

Shiratori, Katherine và Camile đều không rõ lắm mình cần phải làm gì, những trước hết bọn họ đều hít một hơi sâu để khiến bản thân bình tĩnh.

Sau đấy mọi người tiến vào bên trong đồng thời màn ảnh lớn cũng bắt đầu thay đổi, chia ra làm mười hai khung ảnh nhỏ.

Đã có một vài nhà trình diễn ấn định ý tương trong đầu và bắt đầu thiết kế, còn một vài người thì sẽ lựa chọn quan sát các đồ dùng bên trong trước, sau đấy mới hình dung ra thứ mình muốn thể hiện.

Shiratori và Camile thuộc về nhóm đằng sau, còn Katherine sau khi liếc mắt qua một cái liền bắt đầu trang trí bộ váy trắng của mình.

Thời gian nửa tiếng bắt đầu trôi qua, tưởng như sẽ bình ổn nhưng lại kích thích hơn nhiều người tưởng tượng.

"Cô gái đó quá có cá tính đi?" Alidon ngạc nhiên chỉ vào một khung hình nhỏ kêu to.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ