Chương 308: Lous tham chiến Đại hội (2)

394 33 0
                                    

Dính phải Thuật thôi miên của Lous không khác gì ăn phải cấm chú ngủ say, Venusaur dù trong người đau đớn cực kỳ lại không thể lần nữa mở mắt ra.

Ở trong trạng thái hôn mê nó thật rõ ràng nghe thấy Akihiko lời nói, nhưng dù cố hết sức nó vẫn không làm ra đáp lại được đối phương.

Nỗ lực cuối cùng của Venusaur liền là phóng ra vài cái Phi diệp Razor Leaf bắn tới, có điều chúng chưa chạm được vào người Lous liền bị dừng tại không trung.

"Đây là... Psychic kỹ năng?" Akihiko hoàn toàn bị choáng ngợp trước việc vận dụng siêu năng lực của Gallade.

Dù biết rằng đối phương rất mạnh, nhưng mạnh đến mức độ vô lí này thì không thể tin được, đang phân vân không biết nên làm cái gì.

Cậu vội vàng cầm lấy pokeball ra để thu hồi lại Venusaur, nhưng mà ánh sáng màu đỏ vừa bắn tới một nửa liền bị chặn đứng.

Đôi mắt của Lous khẽ liếc qua đang chỉ huy Akihiko, đột nhiên một cảm giác ớn lạnh gai sống chạy dọc cơ thể.

"Dùng Dream Eater!"

Mệnh lệnh của Kaitou như đang hạ lệnh trục khách, từ lúc trận đấu bắt đầu tới giờ còn chưa được vài phút.

Nếu thật sự bị trúng đòn Thực Mộng của Lous, như vậy mọi thứ liền kết thúc ở đây, với chênh lệch như vậy, Akihiko còn có thể làm ra phản kháng sao.

"Ta tin tưởng vào mối liên kết của ta, Venusaur, ta tin ngươi biết rằng ta đang chờ đợi ngươi, cùng Mega tiến hóa nào" Akihiko dứt khoát cầm lấy Key stone của mình sử dụng.

Hai luồng ánh sát phát ra giao thoa giữa đang chìm trong ngủ say Venusaur với đang cực kỳ khẩn trương Akihiko.

Tuy rằng trạng thái của cả hai không tốt, nhưng cuối cùng vậy mà thực sự làm được thành công, Venusaur thoát khỏi trạng thái ngủ say.

"Ồ, như vậy cũng được?" Kaitou cảm thấy thú vị nhìn sang, khuôn mặt vẫn thật lạnh nhạt.

Có điều thoát khỏi được trạng thái ngủ say nhưng vẫn còn đang bị trạng thái bỏng, tổn thương của Venusaur vẫn không ngừng nặng hơn.

"Mau lùi lại, kéo dài một khoảng cách với đối phương" Akihiko vội nói

Venusaur dùng hết lực bình sinh mà bật lùi về sau, như thể trước mặt mình con Gallade là tử thần đang chờ đợi.

Vốn tính thở dốc được một hồi, hình ảnh của Lous lần nữa xuất hiện ngay trước mặt bên trêи của Venusaur, đối phương vừa dùng Teleport.

"Khốn nạn, con Gallade này gần như là tự mình phát huy, đối phương thậm chí còn không cần cố gắng ra lệnh, Venusaur, Vine Whip" Akihiko cắn răng thầm mắng một chút.

Cậu đưa ra một mệnh lệnh phản ứng tức thời, hai sợi dây roi đánh tới phía trêи Lous, nhưng Lous sẽ né sao?

"Bắt lấy nó, lần nữa ném lên" Kaitou dứt khoát kêu.

Hồi nãy tính dùng Dream Eater để khôi phục lại thể lực cho Lous, giúp cho nó có thể chiến đấu mà vẫn tràn đầy sung sức.

Nhưng xem ra vừa rồi việc Mega tiến hóa đã khiến tính toán của Kaitou phải dừng lại, có điều cũng không ảnh hưởng gì.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ