Chương 356: Còn rất dài!

317 29 2
                                    

Trận đấu chiều cùng ngày cũng kết thúc chóng vánh với sự xuất hiện của Mianthe, dùng một con Blastoise thổi bay cả ba pokemon của đối thủ, nữ huấn luyện gia này nhanh chóng đạt được sự ái mộ của rất nhiều người.

Thiết huyết nữ vương, Mianthe, với phóng thái lạnh lùng và tư thế cao ngạo, ở trong mắt của người ngoài, cô được nâng lên vị trí rất xa.

Tuy rằng chưa từng một lần đạt được quán quân, nhưng Mianthe là người đã từng đạt được vị trí gần quán quân nhất, sau đấy, cô lại dùng nhiều năm thời gian để xây dựng một đội hình với tiềm lực cực cao.

Có thể nói, thực lực của Mianthe là theo tích lũy không ngừng mà đạt tới, còn Kaitou con hắc mã này, trong mắt khán giả mới là quái vật.

Mười tuổi, năm đầu tiên lữ hành!

Với sự huyền bí đoán không được, ngồi xe lăn, một điều mà rất hiếm thấy trên thế giới pokemon.

Không những nhiều lần trình diễn pokemon, mà còn đạt được thành tích rất cao, là người đầu cho phong trào nam nhà trình diễn.

Sau lại có người nói, Kaitou giúp đỡ rất lớn cho Liên minh, dù không rõ thực hư, nhưng điều này càng làm Kaitou trở nên khó lường.

Lúc này trên sân thi đấu, đối phương pokemon dù bất cứ là một con nào đều có thể làm ra sức công phá mạnh mẽ, đây vốn dĩ không nên là pokemon của một người mới.

Và con quái vật được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, lại đang quy củ ngồi tại trong phòng trung tâm pokemon, chữa trị các pokemon.

"Em có thể về được rồi đó" Y tá Joy và Audino của cô lại gần nói, vẫn còn khá sớm, mới sáu giờ tối, nhưng số lượng pokemon bị thương không còn nhiều như trước.

"Có ổn không ạ?" Kaitou cùng Lous thả một bé Pichu xuống, sau đấy thân thiện hỏi

"Ừm, không có việc gì, khá nhiều tình nguyện đều về rồi, thời gian này vừa vặn là thời gian cao trào nhất của Đại hội, cho nên số lượng pokemon bị thương không quá nhiều như trước nữa" Y tá Joy cười nói.

"Vậy sao, được rồi, ta cũng trở về để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai nữa" Kaitou nghe vậy cảm ơn gật đầu rời đi.

Cậu cũng không tính nán lại quá lâu, dù sao đối thủ tiếp theo cũng không đơn giản như Dramie, tuy đối phương cũng là bại tướng dưới tay, nhưng không chuẩn bị một chút sợ rằng có thể bị lật bài.

Hơn nữa, khi luật thi đấu thay đổi 4VS4 pokemon, điều đó đồng nghĩa với việc Kaitou có thể gọi thêm một pokemon khác ra sân.

Cần phải xem xem ai có hứng thú thi đấu trước, nhưng có lẽ Kaitou không cần hỏi thì cậu cũng biết rõ.

Ở trong sân của khách sạn, ngay sau khi về tới nơi, Kaitou liền ném ra các pokeball gọi mọi người ra.

"Trận đấu ngày mai, ai muốn lên sân?"

Lập tức cả bảy cái pokemon đều lên tiếng kêu to, không ai nhân nhượng ai, cơ hội thi đấu như vậy khá hiếm, Lous và Tyranitar chắc chắn ở trong đội hình xuất phát rồi, không ai nghi vấn về điều này.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ