Kaitou tự mình rời khỏi để tìm kiếm Lous, có điều lúc này cậu cũng không biết phải đi đâu để tìm, trong khi Lous và Ash đã tiếp cận rất gần Kalos Hotel.
Thật lạ là khi đến gần nơi này, Lous không hề tìm ra được bất cứ dấu vết bất thường gì, nhìn bề ngoài nơi này thật sự bình thường, chẳng lẽ bên trong được che dấu bởi thứ gì sao?
Ngay khi Lous định đơn giản tiến nhập vào trong, Ash đã đưa cánh tay ra chặn lại, sau đấy suỵt một tiếng nói
"Đừng hành động ngu ngốc, nơi này an ninh không phải đơn giản Siêu năng lực là có thể tránh thoát đâu"
Sau đấy anh ta đưa tay vào túi quần cầm ra một quả pokeball ném lên, ánh sáng lùi dần đi để lại một con Zoroark?
Đây là một giống pokemon khá mới mà thời của Lous chưa gặp qua, cũng có thể là loài pokemon ẩn nấp quá tốt mà Lous không biết.
"Zoroark, sử dụng ảo ảnh, đem chúng ta biến thành các nhân viên trông giống nơi này" Ash đưa tới một bức ảnh, sau đấy Zoroark cầm lấy gật đầu ý hiểu.
Đến lúc này Lous mới nhận ra là có rất nhiều máy quay tồn tại ở khắp mọi nơi, chúng được ẩn giấu một cách tinh vi.
Cho dù Siêu năng lực của Lous có thể lừa được mắt thường nhưng thực tế Lous vẫn là một thật thể sống, nó cũng tránh không được camera.
Trừ khi Lous là một con hệ Ghost pokemon thì may ra, tuy nhiên làm hệ Ghost cũng có khá nhiều hạn chế.
Zoroark đem nó biến thành một người đàn ông trung niên mặc đồ vest, Ash và Lous biến thành hai cái diện mạo bình bình người trưởng thành đi theo sau Zoroark, còn Pikachu tạm thời phải chịu thiệt thòi trở về pokeball trong chốc lát.
Pikachu không thích ở trong pokeball là điều mà ai cũng biết, tuy nhiên lúc cần thiết ở bên trong vẫn rất tiện.
"Dừng lại, các ngươi là ai?" Có cái nhân viên trông rất đô con chặn lại ba người Ash, Lous hai mắt lập tức sáng lên, điều khiển thật sự thuần thục thao túng ý thức của đối phương.
Để cho người đối diện giả bộ kiểm tra qua màn hình camera thu lại, chỉ có như vậy chính thức mà tìm không ra khác biệt mới có thể cơ bản xông qua.
Nếu cường ngạnh tiến vào sẽ bị phát hiện, nếu thuần túy cải trang cũng không qua được, cần phải có bộ đôi sở hữu năng lực tương tự Zoroark và Lous thì may ra.
Ngay khi tiến vào bên trong, Ash cũng không cắm đầu vào tìm kiếm mà đơn giản bước vô nhà ăn, nơi này có một ít người, Ash thể hiện ra phong thái của tầng lớp tinh anh rất tốt, Lous thì căn bản không cần bàn.
Đơn giản ngồi ăn một vài món trên bàn, Lous thử sử dụng siêu năng lực để kiểm tra, có điều năng lực của nó không đâm qua được một vài bức màn trên người bọn họ, nếu cường ngạnh muốn nghe lén sợ rằng rất khó.
Hầu như người ở trong đây đều mang trên cổ áo một cái huy hiệu phát ra tần số nhiễu loạn siêu năng lực, Lous nhìn sang phía Ash.
"Zoroark, ngươi trước chôm lấy một cái huy hiệu đi" Ash hiểu ý gật đầu cắn một miếng thịt ra hiệu ý bảo.
Cái người trung niên được Zoroark cải trang đơn giản đứng dậy sau đấy đi về phía đám đông, nó là pokemon bản tính gian xảo nhưng trung thành, việc ăn chộm hoàn toàn là bản năng với Zoroark.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
AcakTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.