Chương 329: Thay đổi chóng mặt

383 35 0
                                    

Ngay sau khi Mega Sceptile hấp thu thành công thể lực của Lucario rồi bật người tách ra, nhóm Suji đã bật người lên hưng phấn nói

"Làm tốt lắm, Heiji!" Suji lúc nãy có theo không kịp tiết tấu, bất quá hai chiêu cuối cùng lại nhìn rõ ràng.

"Ừm, tuyệt vời" Hanna hiếm khi không cãi lại, cứ thế này thì Sceptile tỉ lệ chiến thắng rất, dành được chiến thắng đầu tiên trong một trận đấu 3VS3 có rất nhiều ưu thế, kể cả mặt tâm lý và nhiều thứ khác.

Trong khí đó, Alidon thì đầy bối rối "Kaitou ca gặp nguy hiểm rồi"

Shiratori khuôn mặt hơi trầm xuống, cũng không nói gì, nếu cô nhớ không nhầm thì hồi nãy Kaitou hoàn toàn có thể dứt ra khỏi kỹ năng của đối thủ, nhưng mà tại sao...

"Sai lầm ư?" Daze nhìn con trai mình chiến đấu, ngay từ những giây đầu tiên, ông đã rùng mình ớn lạnh.

Có điều nối tiếp theo, cậu bé tên là Heiji bám đuôi rất sát sao, thậm chí gần giống như tiên đoán vậy, ở tình huống bất lợi đó vẫn tạo ra được ưu thế cho mình.

Lúc hai con pokemon tiếp xúc, Daze đã nghĩ rằng Lucario sẽ vung cước hoặc làm gì đó cản trở Mega Drain trở lại

Nhưng không... con Lucario hoàn toàn nghe theo mệnh lệnh, nó hoàn toàn tin tưởng Kaitou dù cho bản thân phải nhận tổn thương.

"Đây thật sự là sai lầm?" Hinoe không tin tưởng lắm, bởi vì từ trông khuôn mặt con trai mình, bà không nhìn thấy bất cứ sự lo lắng nào, ngược lại mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

"Ba, mẹ, như thế anh hai đang chiếm ưu thế hay thất thế rồi?" Kei không hiểu lắm, từ góc độ của cậu, trận chiến vẫn đang ở trong tình trạng cân bằng mà thôi.

Dramie lúc này mới giải thích cho Kei nghe "Là thất thế đi, thể lực của Sceptile đã khôi phục, còn Lucario lại bị Cấp triệu hấp thu gây tổn thương"

"Phải không, bà ngoại" Dramie vừa nói xong liền hướng lên hỏi Drasna.

Long hệ thiên vương Drasna không nói gì chỉ tập trung theo dõi, tầm mắt của mọi người lần nữa dồn xuống bên dưới.

5 giây dừng lại chỉ như cái chớp mắt mà thôi, có điều Drasna không tin Kaitou dừng lại một chút như vậy mà không có mục đích.

Quả nhiên, sau khi Lưỡi dao đá chặn đứng được Bão lá, đột nhiên Kaitou vươn cánh tay, sử dụng Key Stone để siêu tiến hóa cho Lucario.

Cũng là lúc này, Kaitou buông xuống lời phán xét cho pokemon của đối thủ.

"Trận đấu này, cũng nên kết thúc rồi!"

Biểu cảm của Heiji thay đổi, toàn bộ người xem tập trung, chỉ thấy hình thái chững chạc của Mega Lucario hiện ra.

Heiji cảm giác được nguy hiểm ập tức vội kêu.

"Sceptile, cấp tốc, nhanh hết mức, dùng Frenzy Plant!"

Đại thực vật là quyết định của Heiji, Sceptile dùng sức gào lên thật to, rất nhiều nhánh thực vật được gọi lên xung quanh sàn đấu.

Sức mạnh này đủ đáng sợ so với thực lực của một cái tuyển thủ tham gia thi đấu Đại hội, Mianthe và Wiklarm cẩn thận theo dõi.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ