Chương 344: Trận quyết chiến giữa các đại tỷ (2)

199 18 0
                                    

Vì chiêu Đuôi thép của Leafeon dùng quá mức đột ngột, cả hai pokemon lần nữa bị đánh về trạng thái ban đầu, không chỉ Blastoise có phần khó chịu, mà Leafeon cũng tê nhức cả người, nếu nhìn thật kỹ có thấy cơ thể Leafeon đang co giật thật nhỏ.

Blastoise rất nhanh bật người đứng dậy, Mianthe dứt khoát cầm ra một viên đá, nói

"Mega tiến hóa"

Không hoa văn màu mè, tiến hóa là tiến hóa, đây chỉ là lời giải thích cho việc Blastoise trở thành Mega Blastoise mà thôi.

Con rùa vốn đã to đùng, nay đột nhiên còn to hơn, từ hai cỗ pháo trên mai biến thành ba cỗ pháo, lần đầu tiên thấy Mianthe dùng Mega tiến hóa sớm như vậy.

Có vẻ là Mianthe thừa nhận thực lực của Aine và không muốn trận đấu này diễn ra càng nhiều điều ngoài ý muốn đi?

"Tia sáng băng giá!" Mianthe hai mắt hơi híp lại, lạnh nhạt nói.

Ba khẩu pháo lập tức lên nòng, sau đấy hướng về phía Leafeon nã đạn, nhìn tư thế này, Mianthe là đang chuẩn bị tổng tấn công?

"Thật đáng sợ a~" Aine khóe môi mỉm cười, thật thú vị, thật mạnh mẽ, không hổ danh là người được coi có thể giành được quán quân của đại hội năm nay.

Leafeon lắc lắc đầu chống lại cảm giác khó chịu trong người, nhìn thấy Blastoise biến đổi, nó không những không sợ hãi mà hưng phấn nhào tới.

"Đang đứng yên sao? dùng Quyến rũ!" Aine dứt khoát hô.

Chỉ thấy Leafeon nháy một bên mắt bắn tới một nụ hôn gió, sau đấy con Leafeon hoàn toàn không sợ hãi mà dùng toàn thân chắn chiêu Tia sáng băng giá của Blastoise.

Lập tức bị thổi bay, cả người bị đông thành một cục đá cứng, Mianthe có ý để cho Blastoise dừng lại, nhưng thân thể cồng kềnh thật khiến nó chậm chạp, dùng chiêu thức uy lực càng mạnh có nghĩa càng khó dừng lại.

Dù cho Leafeon bị đóng băng, nhưng con Leafeon chỉ đơn giản đang ở trong trạng thái Đóng băng mà thôi, đối phương còn chưa thua cuộc.

Trong khi đó vừa mới dùng xong Tia sáng băng giá, dính phải chiêu Quyến rũ của Leafeon, Mega Blastoise lập tức ngớ ngẫn cả người.

"Dính chiêu rồi sao? Mega Blastoise, bình tĩnh" Mianthe đưa tay lên sờ trán, nếu là bình thường cô sẽ không để cho Blastoise dính chiêu Quyến rũ đơn giản như vậy, nhưng vì vừa mới dùng kỹ năng nên Blastoise không thể né tránh.

Đối phương đây là muốn làm gì? Mianthe nghi hoặc nhìn, chỉ thấy Aine đột nhiên vươn tay ra nói

"Trọng tài, Leafeon của ta nhận thua, ta xin được phép gọi ra pokemon thứ hai!"

Với thể lực còn sót lại sau chiêu Tia sáng băng giá, Leafeon sợ rằng sẽ không chiến đấu được hơn nữa, thay vì để Leafeon tiếp tục chật vật với một pokemon mạnh hơn mình, dùng chiêu Quyến rũ để khiến Mianthe cũng mất đi một pokemon cường lực, đây là dự tính của Aine.

Trọng tài nghe vậy liền gật đầu, ánh đèn của Leafeon bên phía Aine lập tức tối đi, thu hồi Leafeon trở lại, Aine lập tức gọi ra pokemon thứ hai.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ