Chương 289: Mục tiêu duy nhất

372 34 0
                                    

Các trận đấu tiếp tục diễn ra, Itachi cũng bắt đầu chiến đấu ở trận thứ hai, bằng một cách nào đó, Talonflame thua cuộc bởi Salamence không hề cảm thấy mủi lòng mà chiến đấu càng thêm hăng hái.

Lấy ưu thế tuyệt đối chiến thắng 2-0 với đối thủ đầu tiên, sự tự tin ngày cảng trở nên củng cố.

Tuy nhiên mọi sự cũng không xinh đẹp như tưởng tượng, dù sao thì cuộc sống này lắm điều khó lường.

Đối thủ cuối cùng của Itachi là một cái tiềm lực không tệ huấn luyện gia, dù rằng Itachi đã cẩn thận hết sức, cuối cùng thì Shedinja vẫn là thất bại trước đối thủ của mình.

Dù rằng đã xoay xở chiến thắng chung cuộc, nhưng kết quả 2-1 đồng dạng đánh dấu cho chuyến lữ trình của Itachi kết thúc tại đây.

Nhìn tới các pokemon của bản thân như vậy buồn bả, Itachi chỉ đơn giản đối với tụi nó tiến tới ôm thật sâu.

"Cảm ơn... cảm ơn mọi người, mọi thứ vẫn chưa kết thúc mà, phải không? Năm sau, năm sau nữa, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ để đứng tại Đại hội sàn đấu này một ngày không xa"

Itachi thu hồi lại các pokemon, đối với đối thủ của mình cúi sâu nói

"Cảm ơn đã chỉ giáo!"

"Vâng... cảm ơn đã chỉ giáo" Bên phía đối thủ cũng chân thành gật đầu.

Tại trải qua mỗi trận chiến, từng cái huấn luyện gia lẫn pokemon đều đang không ngừng trưởng thành lên.

Mặc cho việc thua cuộc hay bị loại khỏi trận chiến, mọi thứ chưa hoàn toàn dừng lại, chỉ là bọn họ phải lựa chọn thêm một con đường khác thôi.

Quay người rời đi, để lại sàn đấu cho những tuyển thủ khác, Itachi cũng không trực tiếp rời khỏi đại hội mà là nán lại xem hết thi đấu.

Dù sao thì tới trận đấu xếp hạng mới là điểm đặc sắc của Đại hội liên minh thường niên cơ mà, cũng không thể bỏ lỡ, đúng chứ?

"Ồ, còn hai trận nữa là đến lượt của ngươi rồi, Kaitou, có muốn nghỉ ngơi chút không? Dù sao thì quan sát thêm cũng không lợi ích gì" Shiratori cảm thấy mệt mỏi đứng dậy duỗi người căng cơ.

"Ta cũng cảm thấy thật đói" Alidon bên cạnh xoa xoa bụng mình.

Nãy giờ xem thi đấu nhập tâm quá mà quên luôn ăn uống, lúc nãy có mấy người bán cơm hộp mà không để ý, thật là ngốc mà...

Ba mẹ của Kaitou hiện đang theo dõi trận đấu của Wiklarm và Mianthe, bọn họ phân tán ra theo dõi thi đấu.

Sau khi xác định được rằng Kaitou sẽ chắc chắn lọt vào vòng đấu xếp hạng, mà trong sân thi đấu D-1 không có tuyển thủ nào nổi tiếng cả, thế là mọi người liền phân ra đi xem các huấn luyện gia mình yêu thích.

Kaitou cũng không cảm thấy gì, dù sao nếu cậu tiếp tục thi đấu và nhắm tới chung kết quán quân, kiểu gì ba mẹ và Kei cũng sẽ nhìn thấy bản thân thôi.

"Ừm, đi ăn một chút đi" Kaitou không phản đối gật đầu.

Lous liền đẩy xe đưa Kaitou rời đi cùng nhóm hai người Shiratori và Alidon, bọn họ đã sớm tham quan hết cái hội trường này rồi.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ