Chương 378: Câu hỏi chưa được giải thích

348 30 0
                                    

Phải mất tầm chục giây sau đó, khán giả mới bắt đầu ồn ào trở lại, bọn họ bắt đầu tò mò về sự bùng phát vừa rồi.

Trọng tài lúc này mới chậm rãi đi ra, nhìn thấy chính giữa Misty Terrain còn chưa tiêu biến khiến ông muốn mắng chửi người.

"Làm sao.... mà...?" Hirose thẩn thờ nói.

Cô vốn nghĩ rằng trận đấu này đến đây là kết thúc, nhưng ngay khi Hirose lần nữa ngửa mặt lên nhìn.

Tấm màn sương mù vẫn còn ở quanh đây, Misty Terrain chưa tiêu biến, điều đó đồng nghĩa với việc Lous vẫn chưa mất đi năng lực chiến đấu.

Nhưng vừa rồi, cô đã ngăn chặn chỉ huy của Kaitou, đồng thời Solrock thu hẹp lại Wonder Room, trao đổi phòng ngự của Gallade, cuối cùng dùng Explosion..

Cũng không thể đánh bại con pokemon quái vật này sao?

Rốt cuộc là vừa rồi đã có gì xảy ra? Hirose muốn biết tình huống bên trong, nhưng thể lực của cô đã hao hết.

Bây giờ hơi động một chút là đã cảm thấy đau hết cả người, suy nghĩ cũng trở nên khó khăn, Hirose muốn đứng lên nhưng cảm thấy không vững.

Chỉ có thể trơ mắt nhìn về phía chính giữa sân đấu, một hình bóng khá giống Kaitou - Gallade, lại không hoàn toàn giống vậy.

Rất nhanh Misty Terrain dần dần tan biến, để lại chính giữa một con Gallade ở hình dạng bình thường, cùng với một con Shiny Solrock nằm gục trên mặt đất.

Xung quanh sân đấu lõm xuống rất sâu, chỉ riêng trong phạm vi một vòng tròn quanh người Lous là không hề bị chút ảnh hưởng nào!

Ánh mắt của Solrock đã xoay tròn bất tỉnh, trong khi đó Lous lại bình thản giống như không có vết thương nào đứng đó.

"Chuyện này..." Dojin chủ tịch hoàn toàn giật mình.

Bởi vì quá nhiều kỹ năng hiệu ứng che lại, ông cũng không thể nhìn thấy rõ tình huống bên trong.

Nhưng Dojin vẫn có thể đoán được, chiêu thức vừa rồi là Explosion!

"Dùng chiêu Bùng nổ hơn nữa thu hẹp lại Wonder Room thật sự là một tổ hợp kỹ đáng sợ!" Malva thán phục nói, có điều cô cũng không rõ vì sao con Gallade kia hoàn toàn bình an vô sự.

"Đúng vậy, nếu là tôi, sợ rằng Lucario cũng tránh không được, có điều, chiêu Explosion đó rõ ràng đã dùng ra, thế nhưng mà...." Korrina gật đầu trong lòng còn hoảng sợ.

Chất lượng tuyển thủ năm nay quá mức điên cuồng, điều này là không thể phủ nhận được, nhưng đến mức này thì hơi quá rồi!

Chiêu Explosion đã phá hủy gần như toàn bộ sân đấu, cần phải có thời gian tu sửa lại nếu muốn dùng thêm lần nữa.

Bất quá, điều quan trọng là con Gallade không hề bị thương đứng kia.

"Thành công..." Kaitou hít một hơi thật sâu, bàn tay còn nắm chặt một viên đá, đấy chính là Key Stone.

Cậu không sử dụng Mega tiến hóa ngay từ đầu, ngược lại chờ đợi đến thời điểm mấu chốt mới dùng.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ