Chương 325: Chuẩn bị cho trận tái chiến!

312 31 0
                                    

Liên tục thất bại hai trận, Hanna và Suji không hiểu sao có chút đồng cảm, hai người cũng không cần người khác an ủi, nếu như trận đấu ngày hôm nay thua cuộc, đơn giản chỉ là vì thực lực của bản thân chưa đủ mà thôi.

Shiratori cùng với nhóm Hanna và Suji đi tới khu chữa trị pokemon, các pokemon của hai người rất nhanh được mang đến chữa trị.

Cùng một ngày, hai người bạn bị loại khỏi Đại hội, cảm giác mất mát khá nặng nề, Suji và Hanna mỗi người tách ra mỗi hướng, đi kiếm một chỗ nào đó yên lặng.

Nhóm Shiratori và Aldion cũng không cản lại, bọn họ biết hai người này cần một chút không gian yên tĩnh.

Đối với hai người bọn họ, ngày hôm nay là ngày kết thúc của Đại hội, bất quá Shiratori tin tưởng, hai người sẽ trở lại vào lúc chiều để cỗ vũ cho trận đấu giữa Heiji và Kaitou.

"Trận đấu kết thúc rồi sao? Một kết thúc khá buồn đấy..." Heiji lời nói hơi trầm xuống, tuy không biểu hiện gì nhiều, nhưng cậu vẫn tiếc cho hai người bạn của bản thân.

Bất quá bản thân cũng không thể vì vậy mà xuống tinh thần, trận đấu chiều nay vẫn cần phải lấy hết mọi thứ ra để thi đấu.

Đang ở một bên máy trao đổi, đầu bên kia là tiến sĩ khu vực Hoenn, Tiến sĩ pokemon Birch!

"Yo, sắp tới trận đấu của ngươi rồi a, các pokemon của ngươi vừa vặn trở lại đúng giờ rồi đấy" Birch cầm lấy vài cái pokeball đưa tới.

Có một trái Great Ball, một trái Ultra Ball, cả hai đều là pokeball dạng xịn, chứa đựng pokemon bên trong khả năng cao cũng sẽ rất mạnh.

Ngoại trừ Sceptile ra, hai con pokemon còn lại của Heiji cũng thuộc đẳng cấp thật cao, đây là chuẩn bị cậu dùng để thi đấu với Kaitou.

"Cảm ơn ngươi, Tiến sĩ Birch, phiền phức ngươi rồi" Heiji cảm ơn gật đầu nói.

"Không có gì, cố gắng thi đấu thật tốt, các pokemon của ngươi đều rất hưng phấn để được ra sân rồi đấy!" Tiến sĩ Birch cười thoải mái vỗ ngực kêu to, sau đấy đem hai cái pokeball đưa tới máy trao đổi.

Rất nhanh pokeball được dịch chuyển tới khu vực của Heiji, cầm lấy hai cái pokeball thân quen của mình, đối với bọn nó nói

"Nhờ cậy vào các ngươi rồi, bằng hữu cũ"

Không hiểu sao, cầm lên các trái pokeball này, Heiji cảm thấy bản thân an tâm hơn rất nhiều, đồng thời cậu cũng cầm lấy hai cái pokeball bình thường gửi lại Tiến sĩ Birch.

"Đây là pokemon vùng Kalos, phiền phức ngài chăm sóc chúng hộ ta"

"Không có gì, ta cũng không quá hiểu biết pokemon vùng Kalos đây, vừa vặn để ta tìm hiểu thông tin của chúng" Tiến sĩ Birch thoải mái gật đầu.

Nhận lấy hai cái pokeball được gửi về, ông có vẻ khá háo hức để đi nghiên cứu hai con pokemon này.

Bất quá tiến sĩ Birch vẫn đối với Heiji nói vài lời cỗ vũ

"Cố gắng lên, chàng trai trẻ, ngươi có thể làm được!"

"Vâng, cảm ơn ngài, tiến sĩ Birch" Heiji gật đầu tự tin nói.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ