"Vẫn giữ được bình tĩnh sao?" Kaitou có phần ngạc nhiên trước hành động của Dramie, chỉ riêng thái độ chiến đấu này đã đủ để khâm phục, dù rằng đối phương đang ở thế hạ phong, thậm chí không còn bất cứ cơ hội thắng nào.
Nếu không phải là Đại hội lần này rất quan trọng với cậu, Kaitou sẽ dùng các pokemon thực lực ngang bằng với đối phương để thi đấu.
Tuy nhiên, đối với cậu, trận thi đấu Đại hội này cũng rất quan trọng, không có lý do gì mà không dùng thực lực mạnh nhất để đối đãi.
Talonflame cùng Greninja là hai pokemon chỉ xếp sau Lucario một chút, hai bọn nó là người đi cùng Lous thời gian thật lâu, thời gian huấn luyện thật nhiều.
Talonflame còn lĩnh ngộ được một chút năng lực của Ho-Oh, tiềm lực rất cao, dù cho chỉ số giống loài không quá cao, nhưng tuyệt đối không thể khinh thường.
Đã từng có một quãng thời gian mà Talonflame là pokemon mạnh nhất mà Kaitou sở hữu, dù rằng bây giờ Kaitou sở hữu những pokemon mạnh hơn nữa, nhưng niềm kiêu hãnh và sức mạnh của Talonflame là tuyệt đối không thể phủ nhận.
"Ra sân, Garchomp!" Dramie gọi ra pokemon cuối cùng của mình, chuẩn thần pokemon, Garchomp!
Là một tồn tại đẳng cấp ngang hàng với Salamence và Tyranitar, tuy nhiên đẳng cấp không quá cao, con Garchomp này đẳng cấp còn thấp hơn Noivern hồi nãy.
Tuy nhiên, thân là pokemon chuẩn thần, việc mỗi lần trưởng thành một chút đều là khó khăn vô cùng, có thể huấn luyện một con Garchomp tiến hóa đến cuối cùng đã là điều đáng khâm phục rồi.
Vừa ra sân, Garchomp liền rống lên một tiếng kiêu ngạo, ở trên cao Talonflame liền đập hai cánh hót lên cao vút.
Hai bên pokemon không ai chịu thua ai, nhìn nhau tràn đầy khí thế.
"Cũng không tệ" Kaitou khóe môi hơi nhếch lên, có chút hứng thú, xong đôi mắt vẫn lạnh nhạt, nhắm ngay Garchomp theo dõi.
Khán giả xem thi đấu thấy được một con chuẩn thần pokemon liền bắt đầu có hứng thú hơn, tuy rằng khả năng Dramie chiến thắng không cao, nhưng thua 0-3 tuyệt đối không dễ chịu.
"Tuyệt vời" Kei vỗ tay vì Dramie khí thế, mặc dù cậu vốn dĩ đến là để cỗ vũ cho anh trai mình.
Hiển nhiên là do Dramie đã bị dồn ép vào đường cùng quá nhiều, Drasna và hai vợ chồng Daze không nói nhiều.
Bọn họ không chờ đợi một chút khí thế khi mới ra sân, thứ mà mọi người chờ đợi, là thể hiện của Dramie khi chiến đấu cơ!
"Talonflame, dùng Flamethrower!"
Kaitou lạnh nhạt nói, Talonflame lập tức đập mạnh hai cánh phóng thẳng về phía trước, cơ thể khẽ nghiêng một chút, sau đấy ngọn lửa quỷ dị mà mạnh mẽ phun tới.
"Garchomp, Dragon Pulse!" Dramie hô to, xong cô vẫn liên tục theo dõi cử động của Talonflame.
Con rồng đất cũng lập tức làm ra phản hồi, tuy đẳng cấp không cao hơn pokemon phía trước, nhưng tốc độ... rất nhanh.
Xét về các pokemon chuẩn thần, so với Tyranitar lực công kích mạnh, Dragonite đa dạng kỹ năng, Salamence tương đối cân bằng, thì Garchomp tốc độ có thể nói linh hoạt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.