Kết thúc một ngày dài sau nhiều trận chiến đấu quyết liệt, sáng sớm ngày hôm sau Kaitou thức dậy với tâm trạng tương đối thoải mái, cậu cũng không có quá nhiều cảm giác hồi hộp, dù đối thủ là ai thì Kaitou cũng sẽ đấu bằng toàn bộ thực lực của mình.
Vốn tính đơn giản ăn sáng rồi trực tiếp đi tới Hội trường thi đấu, đột nhiên cách đấy không xa ba mẹ cùng Kei đang cười nói chuyện với ai đó.
Để mặc cho bản thân dậy muộn lại bơ vơ giữa khách sạn, cảm giác giống hết đứa nhỏ bị hắt hủi
"Đó là... bà nội?" Kaitou giật mình tỉnh ngủ khi thấy đối diện người là ai, đây còn không phải là một trong Tứ thiên vương, sư phụ của lão ba hay sao?
Bọn họ nói chuyện với nhau thân mật, Kei liên tục đối Drasna bà nội tò mò hỏi thăm, đồng thời đối với trong lòng Charmander tự hào.
Drasna cũng không có bãi thân phận Tứ thiên vương mà tỏ vẻ xa lạ, ngược lại thân cận xoa đầu Kei với Charmander.
Chờ một chút, sau đấy Lous cũng đẩy Kaitou đi về phía mọi người gặp mặt, ngày hôm nay cậu thi đấu ở trận cuối vào buổi sáng, trước đó còn có một trận của Heiji mở màn.
Vậy nên tuy hẹn cùng nhóm Shiratori đi cỗ vũ cho Heiji nhưng cũng không quá mức vội vả, Drasna bà nội lâu lâu mới tới thăm một lần.
"Ô, Kaitou, con dậy rồi sao?" Hione mỉm cười đối với con trai mình nói.
"Vâng, chào buổi sáng, mọi người, Drasna bà nội" Kaitou gật đầu lễ phép chào hỏi, đối với Drasna tới xem Đại hội cậu cũng không mấy bất ngờ.
Cũng không phải là Kaitou tự kỷ nghĩ rằng Drasna bà nội sẽ tới thăm mình, mà bởi vì người chiến thắng Đại hội sẽ được thi đấu với một trong Tứ thiên vương.
Vậy nên dù cho là Wikstrom, Malva, Drasna hay Siebold sớm hay muộn đều sẽ tới thôi, quan trọng là sớm hay muộn.
"Con trưởng thành hơn rồi nhỉ? Kaitou" Drasna lại gần xoa xoa đầu của Kaitou, đứa trẻ này dù đã không thể đi lại bằng hai chân, nhưng khí thế toát ra vẫn thật quang minh và tràn đầy ý chí.
Hơn nữa còn đánh vào trong Đại hội vòng xếp hạng, chỉ như vậy thôi là đủ để khiến Kaitou trở nên thật to lớn trong lòng bà rồi.
Có thể tham dự vào sự kiện và trở thành nhân tố quan trọng cản lại Team Flare hành động, thực lực của Kaitou tất nhiên không yếu.
Và đi qua cú sốc này, có lẽ rằng thằng bé đã trở nên càng mạnh thêm nữa.
"Vâng... chắc vậy, bà nội tới đây là để xem thi đấu đi? Vậy thì hôm nay nhớ đến cỗ vũ cho con a" Kaitou thả lỏng cơ thể giống một cái đứa trẻ gặp người thân của mình cười nói
Có một chút ích kỷ, một chút tin cậy dựa dẫm, nhưng như vậy càng thể hiện Kaitou coi Drasna như một thành viên trong gia đình mình.
"Tất nhiên rồi, ta tới vốn là để cỗ vũ cho con mà, Hinoe, Daze, hai đứa có chuyện gì bận thì làm đi, ta cùng với mấy cháu tâm sự một lát" Drasna đáp ứng Kaitou, sau đấy đối với ba mẹ cậu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.