Chương 399: Lucario vs Metaross (5)

326 24 0
                                    

"Đây là... Wiklarm bị chơi rồi?" Wikdeona làm sao có thể không nhận ra tình huống lúc này, đơn giản là thể lực của Lucario đã không đủ, nhưng Wiklarm lại đánh thật cẩn thận, không dám tùy ý tấn công.

Có lẽ sự ảnh hưởng từ việc tấn công tới tấp đầu trận với tiết tấu nhanh kinh khủng đã làm cho Wiklarm phải thật sự đề phòng với Lucario.

Nhất là khi Wiklarm đã nhiều lần may mắn tránh được một mạng khi lựa chọn cách chiến đấu cẩn thận này.

Trong khi đấy Wiklarm không nhận ra một điều trọng yếu là: Lucario đã tấn công quá nhiều lần ở thế chủ động như vậy, nhưng nó vẫn là một pokemon đẳng cấp thấp hơn, thể lực có hạn mà thôi!

Không giống như Metagross có thể lực dai dẳng và bền bỉ, Wiklarm ở trong trận đấu nên tạm thời chưa suy nghĩ được điều này.

Người ở bên ngoài chỉ cần tinh mắt và dòng suy nghĩ đủ minh mẫn liền có thể nhận ra, Wikstrom ở bên cạnh nghe vậy liền gật đầu.

"Tiết tấu là một thứ rất đáng sợ, nếu lúc Lucario bị bắn trúng bởi Flash Cannon mà Wiklarm trở nên táo bạo hơn một chút thì mọi chuyện đã khác!"

Ban bình luận vẫn chưa nói gì về trận đấu, khán giả vẫn đang tập trung nhìn, Mega Lucario lúc này đáp xuống đất liền biến mất khỏi tầm nhìn của cả hai.

Cơ hội để Wiklarm và Mega Metagross có thể đơn giản kết thúc Lucario đã chấm dứt, lúc này Mega Lucario cũng định bùng phát lần cuối cùng.

Thắng được hay không còn chưa biết, nhưng chắc chắn là cần phải thử một chút!

'Aura Sphere!' Kaitou im lặng dùng tâm linh tương thông truyền mệnh lệnh.

Mega Lucario vừa rồi tiếp xuống đất dùng chính là Extreme Speed - Tốc độ cực hạn phối hợp với tốc độ cực nhanh vốn có, nhất thời khiến cho Mega Lucario có phần giống như Teleport vậy!

Thoắt một cái biến mất khỏi tầm nhìn của Wiklarm, tiếp đến, khuôn mặt của Kaitou cũng hơi nhíu mày.

Cậu dùng Aura chi lực cũng không thiếu, lúc này Mega Lucario dùng một góc chết ném tới một khối Aura Sphere!

"Cẩn thận, ở phía sau!" Wiklarm vội vàng kêu lên, cậu nhận thấy sự bất thường đang phóng đến với tốc độ thật nhanh.

Mega Metagross không hổ là pokemon có đẳng cấp cao, phản xạ kịp thời định né ra, nhưng ngay sau khi Aura Sphere đầu tiên vọt qua người của Mega Metagross.

Tràng cảnh tương tự lại xuất hiện, bất quá có phần bất ngờ hơn!

Từ trên không trung phóng tới Mega Lucario, hai tay còn tụ lại một khối Aura Sphere khổng lồ!

Dùng cả hai tay, từ bỏ yếu tố linh hoạt mà đánh cược vào trong chiêu thức này, Mega Lucario có thể nói là đã dùng hết toàn bộ sức lực.

Trúng hay không thì sau khi kết thúc nó cũng sẽ gục ngã!

"Flash Cannon!" Wiklarm vội la lớn, không biết Mega Metagross có nghe được hay không, hay có phản ứng kịp thời hay không!

Nhưng mà cậu biết, lựa chọn một kỹ năng mạnh hơn tuyệt đối sẽ không kịp, Aura Sphere sẽ kết liễu Mega Metagross trước khi nó kịp làm gì tiếp theo.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ