Chương 206: Khủng bố Kaitou (3)

398 35 0
                                    

"Rock Slide!" Kaitou trước tiên khai màn cuộc chiến, những khối đá cấp tốc được tạo ra bắn thẳng về phía trên cao Glalie, nhưng con pokemon của Wulfric cũng không phải dạng ngồi yên, chẳng cần đến chủ nhân ra lệnh, nó đã tự mình lách sang một bên né đi.

Wulfric nhìn xuống chỗ Kaitou, lại nhìn về phía Glalie của mình, ông vội kêu "Né theo hướng ngược lại!"

Glalie có phần khó hiểu mệnh lệnh của Wulfric, nhưng xuất phát từ sự tin tưởng, nó vẫn làm theo và né ra.

Ngay lập tức có một khối đá theo góc chết của Glalie bắn tới chính xác vào vị trí mà nó muốn đi, Glalie nhìn mà phải trợn mắt giật mình.

Cái này... nếu không phải nó nghe lời Wulfric bản thân liền phải dính đòn rồi, nên biết hệ Rock có gấp đôi thương tổn với hệ Ice a.

Glalie cẩn trọng mà nhìn Shelgon, sau đấy nó há miệng ra lập tức theo Wulfric chỉ huy mà tấn công

"Ice Beam! Đừng để nó tự do di chuyển"

Ánh mắt của Kaitou khẽ liếc một cái, Shelgon không biết nghe được cái gì mà giật mình, sau đấy nó lập tức chạy một vòng quanh sân đấu.

Để cho phía trên cao Tia sáng băng giá đuổi theo, đúng theo mệnh lệnh của Wulfric mà khóa chặt lại lối công của Shelgon.

Một đường dài bằng băng được tạo ra nhờ sức công phá kinh khủng của Glalie, ngay khi cuối cùng Ice Beam gần như đánh trúng vào người Shelgon thì con rồng nhỏ lập tức xoay người.

Cơ thể không linh hoạt, bốn chân đều chạm mặt đất, trên lưng lại không có cánh, làm gì có con rồng nào biệt nữu như Shelgon cơ chứ?

Chỉ có lúc này mới có thể để cho Shelgon thể hiện sức công phá kinh người của mình, cơ thể toát ra ánh sáng màu xám vàng, ẩn ẩn chớp lửa điện, đây là.

"Double Edge!" Là một kỹ năng hệ bình thường, lợi dụng cơ thể làm vũ khí để va vào người đối phương.

Hình thái lúc này của Shelgon tuyệt đối phù hợp với kỹ năng này nhất, chỉ tiếc là nó di chuyển không mấy linh hoạt.

Bất quá không phải còn dãy băng này sao?

"Không được, Glalie, mau né ra"

Wulfric nhận ra sự bất thường, ông lập tức ra lệnh, con rồng nhỏ đã trượt trên kỹ năng của Glalie mà không nhìn lấy Ice Beam.

Shelgon bị thương nhưng lại không hề dừng lại, nó đâm thẳng về phía trước với một trái tim không thể khinh thường.

"Quá nhanh!" Shiratori ngạc nhiên tới mức phải đứng dậy bật thốt, lần đầu tiên cô thấy có một con Shelgon lại di chuyển nhanh đến vậy.

Kể cả Alidon cũng thật khó tin, dù cho các pokemon có thể trọng nặng đã được trải qua huấn luyện để giảm bớt yếu điểm, tốc độ cũng sẽ không đạt được mức này.

Vậy nên nói điểm quyết định chính là kỹ năng của Glalie sao?

Liên tục luyện tập với Glaceon, ở dưới môi trường băng giá của nó mà nhảy múa, toàn bộ các pokemon của Kaitou đều không ngại ở bề mặt trơn trượt mà di chuyển, thậm chí còn có thể lợi dụng mà tăng tốc độ.

[SS2] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ