"Nè, người đó là ai vậy?" Có cái học sinh tò mò về thân phận của Kaitou, rõ ràng bọn trẻ đã bị sự chỉ huy và sức mạnh của Shelgon làm cho thuyết phục.
"Ta cũng không biết, giống như là anh trai của Kei thì phải?" Một người thân với Kei nghi hoặc nói.
"Các ngươi thật sự không nhớ sao? Ma vương Kaitou Izumi một thời tại sân vận động này, đối phương từng là trao đổi sinh ở trường chúng ta đấy" Lại có người khác nhớ tới thân phận của Kaitou mà giải thích.
Có rất nhiều luồng thông tin về cậu bạn cùng tuổi trước mặt, nhưng bọn họ chỉ dám thầm thì trao đổi mà thôi, bởi vì phía sân thi đấu Kaitou lẫn Molon vẫn còn thật nghiêm túc mà nhìn nhau.
Bầu không khí lập tức thay đổi khiến cho Alidon tại vị trí gần quan sát phải giật mình, quả nhiên là đẳng cấp cao thi đấu, chớp mắt một cái liền thu hút không ít lực chú ý.
"Viola quán chủ, ngươi nghĩ rằng Kaitou sẽ dễ dàng thắng cả ba trận thi đấu chứ?" Alidon đối với bên cạnh chị gái hỏi, cậu cũng từng thi đấu thắng quá Santalune Gym nên có quen biết đối phương.
"Hừm.. nếu là cái Gallade đằng sau lưng của Kaitou thi đấu thì có khi, nhưng chỉ là con Shelgon này thì,... rất khó!" Viola hơi suy tư rồi trả lời.
Bởi vì cô biết thực lực của các giáo viên trong Trainer's School này, nếu không có đủ pokemon mạnh mẽ và khả năng chỉ huy thật tốt, nơi này làm sao có thể đào tạo ra lượng lớn máu mới cho Liên minh được chứ.
Đừng nhìn Lessie chỉ làm công việc ghi chép và phân phối lịch thi đấu của các học sinh, cái cô giáo kia đẳng cấp cũng không hề thấp đâu, đảm đương đạo quán quán chủ vẫn là có thể.
Shelgon lại là pokemon yếu nhất trong đội ngũ của Kaitou, vậy nên muốn để nó chiến thắng cả ba trận là điều không thể nào.
Nhất là khi Molon đã nghiêm túc rồi, pokemon tiếp theo sẽ không phải chỉ là quan sát thôi đâu.
"Ra sân, Tentacruel!"
Trước mặt của Kaitou và Shelgon là một con sứa có đôi mắt sắc lạnh và cơ thể khổng lồ, tuy nhiên những cái xúc tu lại linh hoạt không ngừng.
Đối lập với Shelgon quả nhiên là một trời một vưc, dù vậy Kaitou cùng Shelgon cũng không hề tỏ ra sợ hãi, bên cạnh Kei cũng lập tức lại gần hơn một chút để quan sát.
"Kaitou, tiếp theo sẽ không còn đơn giản như vậy nữa đâu, ta sẽ cho ngươi thấy thực lực của một cái giáo viên trong trường có bao nhiêu mạnh mẽ!"
Molon mỉm cười tự tin nhìn về phía Kaitou, sau đấy ông vung tay ra mệnh lệnh khởi đầu trận đấu.
"Tentacruel, sử dụng Hydro Pump"
"Né ra, sử dụng Rock Slide đáp trả" Kaitou lập tức phản ứng ngược lại.
Cơ thể gồ ghề của Shelgon nhanh nhẹn né ra khỏi pháo nước từ Tentacruel, có điều chiêu pháo nước này vẫn thành công đánh trúng một phần vào người Shelgon.
Con rồng nhỏ bị đẩy lùi lại một chút, có điều bốn chân nó đã trụ vững tại bên dưới mặt đất, những cái móng chân khóa chặt lại trọng lượng cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS2] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.